Sao Hollywood làm gì trong ngày lễ Tạ ơn?

25/11/2011 18:55 GMT+7

(TNO) Hòa cùng không khí tưng bừng khi cả nước Mỹ đang đón lễ Tạ ơn 2011 (diễn ra vào ngày thứ năm của tuần thứ tư tháng 11 hằng năm), tạp chí US Weekly đã có những buổi phỏng vấn rất thú vị với dàn sao Hollywood để cùng họ chia sẻ về rất nhiều dự định yêu thích trong ngày lễ truyền thống dành cho gia đình này.

(TNO) Hòa cùng không khí tưng bừng khi cả nước Mỹ đang đón lễ Tạ ơn 2011 (diễn ra vào ngày thứ năm của tuần thứ tư tháng 11 hằng năm), tạp chí US Weekly đã có những buổi phỏng vấn rất thú vị với dàn sao Hollywood để cùng họ chia sẻ về rất nhiều dự định yêu thích trong ngày lễ truyền thống dành cho gia đình này.

Bà mẹ quyến rũ hàng đầu Hollywood Jennifer Lopez sau những biến cố của cuộc hôn nhân tan vỡ với Marc Anthony, đã quyết định dành cả dịp nghỉ lễ Tạ ơn năm nay để cùng song sinh Max và Emme chế biến món gà tây. Cô cho biết: “Tôi sẽ dành toàn bộ thời gian bên các con. Chúng tôi sẽ quay một con gà tây, chắc chắn là sẽ rất ngon, rồi cùng nhau thưởng thức”.

Tuy nhiên, theo Radar Online, đó chỉ là một phần trong kế hoạch cho lễ Tạ ơn 2011 rất bí mật và đặc biệt của Jennifer Lopez. Theo nguồn tin thân cận của trang tin này, người đẹp 42 tuổi đã bí mật đưa các con con tới thiên đường Hawaii để nghỉ dưỡng và đón lễ Tạ ơn.

Cùng hướng về gia đình trong khoảng thời gian đặc biệt này như Jennifer Lopez là rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jessica Alba, Michelle Trachtenberg, Eliza Dushku, Josh Duhamel…

Đặc biệt, vừa đón chào công chúa thứ hai, vì vậy dịp lễ Tạ ơn năm nay với gia đình Jessica Alba và phu quân có lẽ sẽ càng thêm vui và ý nghĩa. “Năm nay gia đình tôi sẽ ăn tối ở nhà. Tôi sẽ nấu những món thật ngon, có gà tây và khoai lang”, “thiên thần bóng tối” vui vẻ chia sẻ.

Trong khi đó, ngôi sao sê-ri phim truyền hình Glee - Jane Lynch lại tỏ ra là một “tín đồ của ăn uống” khi hưng phấn khi nói về bữa tối đón lễ Tạ ơn bên bạn bè: “Chắn chắn sẽ ăn rất nhiều! Tôi sẽ ăn tối cùng với bạn bè. Bản thân tôi thích những món truyền thông như gà tây chẳng hạn. Nhưng bạn bè tôi lại thường đem tới rất nhiều món mới mẻ và kỳ lạ. Tôi nhớ dịp lễ năm ngoái một anh bạn nào đó đã chế biến món thịt lợn mông. Và nó thực sự ngon!”.

 
Lựa chọn số 1 cho dịp lễ Tạ ơn của Jane Lynch là tụ tập với những người bạn thân thiết - Ảnh: Zimbo

Nam diễn viên Mark Consuelos góp phần làm phong phú bộ sưu tập các trải nghiệm lễ Tạ ơn của sao Hollywood, theo cách rất riêng biệt: “Tôi đã sẵn sàng để tắt điện thoại, tắt Facebook, Twitter… và thư giãn”.

Không may mắn có được khoảng thư giãn như Mark Consuelos, nam tài tử 34 tuổi Ryan Kwanten của bộ phim gây được tiếng vang trong năm 2011 True Blood chia sẻ: “Tôi vẫn phải làm việc. Mặc dù sinh nhật tôi vào cuối tháng này, không lâu sau ngày lễ Tạ ơn, tuy nhiên quá nhiều dự án phim mới chồng chéo làm tôi không thể dứt khỏi công việc để nghỉ ngơi”.

Vừa kịp trở về sau chuỗi sự kiện quảng bá cho dòng trang sức và phụ kiện mới, siêu mẫu con cưng của hãng nội y Victoria’s Secret - Heidi Klum vui vẻ cho biết cô sẽ tạm hoãn mọi show diễn để dành thời gian bên gia đình: “Tôi và bốn cục cưng sẽ cùng nhau đón những phút giây ấm áp trong buổi tối của lễ Tạ ơn, đó là điều tuyệt vời nhất”.

Trong khi đó, nam diễn viên gạo cội 95 tuổi Kirk Douglas đã dẫn đầu một dàn minh tinh Holywood bao gồm Kardashian, Jennifer Love Hewitt và Zoe Saldana tham gia một chương trình từ thiện đem bữa tiệc lễ Tạ ơn với những món ăn truyền thông như gà tây, khoai tây nghiền, bánh bí ngô… đến cho hàng nghìn người vô gia cư của thành phố Los Angeles (Mỹ).

Kiều nữ Avatar - Zoe Saldana rất xúc động khi trả lời phỏng vấn với Sky News về dịp lễ Tạ ơn rất ý nghĩa này: “Tôi cảm thấy thật sự biết ơn những gì tôi đã nhận được trong cuộc đời mình. Và nhân dịp lễ Tạ ơn năm nay tôi muốn chia sẻ những điều tốt đẹp đó với cộng đồng và những người kém may mắn hơn tôi”.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.