Tổng thống Mỹ gia nhập Google+

24/11/2011 10:22 GMT+7

(TNO) Mạng xã hội Google+, đối thủ đáng gờm của Facebook, vừa "chiêu mộ" được một nhân vật tầm cỡ làm thành viên, đó chính là Tổng thống Mỹ Barack Obama.

(TNO) Mạng xã hội Google+, đối thủ đáng gờm của Facebook, vừa "chiêu mộ" được một nhân vật tầm cỡ làm thành viên, đó chính là Tổng thống Mỹ Barack Obama.

 

Ông Obama cũng không thoát khỏi sức hút của Google+ - Ảnh: Google+

Nói chính xác hơn là những người chịu trách nhiệm vận hành chiến dịch tái tranh cử tổng thống Mỹ cho năm 2012, “Obama for America”, đã tạo ra trang tài khoản Google+ dưới tên ông Obama vào ngày 23.11.

“Chúng tôi vẫn đang trong quá trình khởi động, do vậy hãy cho chúng tôi biết các bạn muốn gì, cũng như ý tưởng của các bạn về cách chúng tôi nên sử dụng trang web này để giúp kết nối bạn với chiến dịch tái tranh cử”, theo như thông điệp đầu tiên được đăng trên Google+.

Hồi tháng rồi, ông Obama đã thêm nền tảng tiểu blog phổ biến tại Mỹ là Tumblr vào “kho vũ khí” internet để chuẩn bị cho chiến dịch tái chiếm Nhà Trắng.

Trong cuộc chạy đua vào ghế tổng thống Mỹ hồi năm 2008, ông Obama trông cậy rất nhiều vào internet cho việc tổ chức, vận động gây quỹ cũng như đối thoại với cử tri. Do vậy, không ngạc nhiên khi ông Obama tiếp tục sử dụng các công cụ này phục vụ cho cuộc chạy đua lần 2.

Nhà Trắng là thành viên tích cực của các mạng xã hội như Facebook, YouTube, Twitter, Flickr, Foursquare và các dịch vụ trực tuyến khác.

Phi Yến
(Theo AFP)

>> Truy tố nghi can ám sát ông Obama
>> Nhà Trắng dính đạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.