Phương pháp dao đông lạnh thích hợp điều trị ung thư giai đoạn giữa và cuối

25/11/2011 08:00 GMT+7

* Tế bào ung thư bị tiêu diệt gần như hoàn toàn Dao Ar-He hiện là vũ khí trị liệu cấp độ cao, trực tiếp giết chết tế bào ung thư một cách chính xác, khiến cho khối u trong thời gian ngắn bị hủy diệt bởi sự thay đổi nhiệt độ nóng lạnh, thành những mảnh vỡ.

Dao Ar-He hiện là vũ khí trị liệu cấp độ cao, trực tiếp giết chết tế bào ung thư một cách chính xác, khiến cho khối u trong thời gian ngắn bị hủy diệt bởi sự thay đổi nhiệt độ nóng lạnh, thành những mảnh vỡ.

Những mảnh vỡ của tế bào chết sẽ bị cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể sản sinh ra những kháng thể loại bỏ ra ngoài dần trong thời gian ngắn. Người ta gọi đó là hiệu ứng 2 tầng. Phương pháp này có được hiệu quả rõ rệt với bệnh nhân ung thư giai đoạn giữa và cuối. Với những khối u lớn, phẫu thuật 1 lần bằng dao Ar-He có thể giết chết 80 - 90% tế bào ung thư, đối với những ổ bệnh nhỏ thì có thể tiêu diệt gần như hoàn toàn mầm bệnh.

Tiêu diệt tận gốc tế bào ung thư

Bà Huệ khi xem hình phim chụp CT lần tái khám gần đây đã cười tươi. Bà không thể ngờ rằng khối u lớn nhất ở gan của mình đã nhỏ đi 40%, các kết quả xét nghiệm cho thấy rõ ràng chức năng gan đã trở lại bình thường, tình trạng sức khỏe cải thiện rõ rệt.

Bà Huệ hồi đầu tháng 7.2010 đến kiểm tra và phát hiện vùng bụng có khối u cực lớn, cương cứng, bề mặt lồi lõm không bằng phẳng. CT vùng bụng cho thấy khối u chiếm gần 60% gan, đường kính lớn nhất lên đến gần 10 cm. Các bộ phận khác cũng có dấu hiệu di căn nhiều vị trí, được chẩn đoán là ung thư gan giai đoạn cuối. Các chuyên gia đã đề nghị phương án điều trị bằng dao đông lạnh, cụ thể là tiến hành 2 lần phẫu thuật bằng dao Ar-He định vị nhắm trúng đích.

Trong phẫu thuật, thông qua máy CT để định vị, nhìn thấy rõ vị trí, kích thước to nhỏ của khối u, sau khi máy tính tự động khoanh vùng đích, tiến hành đông lạnh với nhiệt độ siêu thấp và tăng nhiệt với tốc độ cực nhanh của dao Ar-He. Quá trình diễn ra phẫu thuật, các chuyên gia dùng 3 cây kim dò tìm nhiệt độ thấp có mã số khác nhau cắm vào vị trí tương ứng, truyền khí Aron vào làm cho ổ bệnh chỉ trong 10 giây bị đông lạnh xuống -140º C, biến khối u thành quả cầu băng căng cứng. Sau đó, truyền tiếp khí Helium mau chóng làm rã đông quả cầu băng đồng thời nhanh chóng tăng nhiệt độ, tiến hành hủy diệt tổ chức bệnh, cũng khiến cho tế bào ung thư tan vỡ. Mỗi quá trình điều trị kéo dài khoảng 40 phút. Sau phẫu thuật, vùng bụng của bệnh nhân không những miệng vết thương nhỏ, mà còn không xuất huyết, ngày hôm sau có thể bắt đầu ăn uống trở lại, có thể bước xuống giường đi lại bình thường.

Một tháng sau phẫu thuật bệnh nhân đến tái khám, khối u bị thu nhỏ rõ rệt, sức miễn dịch kháng ung thư của cơ thể tăng cao.

Phương pháp điều trị có nhiều ưu điểm

Dao Ar-He thích hợp sử dụng với các dạng khối u thực thể như: phổi, gan, thận, tiết niệu, phụ khoa… Phương pháp điều trị có rất nhiều ưu điểm độc đáo: 1. không dùng đến dao kéo, không ra máu hoặc ra máu lượng rất ít; 2. Tỷ lệ chết trong khi phẫu thuật bằng 0, cực kỳ an toàn; 3. Thương tổn nhẹ, không mang lại độc tính cho các cơ quan khỏe mạnh xung quanh; 4. Thời gian ngắn, vết thương nhỏ, bệnh nhân phục hồi nhanh; 5. Chi phí thấp hơn phẫu thuật thông thường.

Hiện nay, Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu đã mở văn phòng đại diện tư vấn bệnh ung thư tại TP.HCM. Để tìm hiểu sâu hơn về các phương pháp điều trị mới, bạn có thể liên hệ tại địa chỉ sau:

TP.HCM: Phòng 1303, lầu 13, tòa nhà AB - số 76  Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM (tòa nhà kế bên khách sạn New World).

ĐT: 08.3829 6611 - 3829 6622 - 0122 864 5566. 
Website: www.asiancancer.com.vn
E-mail: asiancancer@gmail.com
Thời gian tư vấn: Sáng: 8 giờ 30 - 12 giờ.
Chiều: 14 giờ - 17 giờ, chủ nhật nghỉ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.