Thêm gái bán dâm tố cựu giám đốc IMF

20/11/2011 10:21 GMT+7

Ngày 18.11, tại Pháp, Florence, gái mại dâm kiêm môi giới, 30 tuổi, tố cáo cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn tham gia 11 lần giao hoan với cô ta trong vòng sáu năm. Tiết lộ mới nhất cho thấy, ông Strauss Kahn là kẻ nghiện sex và môi giới mại dâm.

Ngày 18.11, tại Pháp, Florence, gái mại dâm kiêm môi giới, 30 tuổi, tố cáo cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn tham gia 11 lần giao hoan với cô ta trong vòng sáu năm. Tiết lộ mới nhất cho thấy, ông Strauss Kahn là kẻ nghiện sex và môi giới mại dâm.
 
Florence đã kể lại những chi tiết khủng khiếp về việc nhà kinh tế đáng xấu hổ kia đã quan hệ tình dục với các cô gái trong phòng như thế nào.

 
Mặc cho các cáo buộc về tội cưỡng dâm, vợ chồng Strauss Kahn vẫn luôn sát cánh bên nhau.

Cô cho biết, người đàn ông 62 tuổi này có sức khỏe hiếm có và luôn thích các cô gái mới hơn các cô gái cũ tại các bữa tiệc sex. Florence là một trong ba gái bán dâm bị cảnh sát Pháp thẩm vấn về tội hoạt động mại dâm bất hợp pháp trong cuộc truy quét của cảnh sát tại các khách sạn ở Lille, miền bắc nước Pháp.

Strauss Kahn đã mất chức giám đốc quỹ tiền tệ quốc tế IMF sau khi bị cô hầu phòng tại một khách sạn ở New York tố cáo tội cưỡng dâm. Ông đã được trở về Pháp sau khi lời kết tội này bị bác bỏ và cũng thoát luôn tội cưỡng dâm với một nhà báo trẻ tại Pháp 8 năm trước.

Từ trước tới giờ, ông Strauss Kahn được coi là khách hàng của mạng lưới bán dâm, mặc dù không có bằng chứng cho thấy ông đã quan hệ tình dục với gái vị thành niên.

Tuy nhiên, trong cuộc suốt điều tra mới nhất, lại nổi lên một điều rằng, ông đã câu kết với các tay ma cô để đưa gái sang Washington DC và thậm chí đã đưa một cô tới văn phòng của mình ngay tại trụ sở chính của IMF.

Một cô gái khác khai với cảnh sát rằng, cô ta đã gặp Strauss Kahn tại một khách sạn ở Paris. Cô nói với thám tử: “Ông ta không cưỡng dâm tôi, nhưng bạn sẽ có cảm giác như ông ta muốn ăn tươi nuốt sống bạn”.

Một số tin nhắn được tiết lộ cho thấy đó là tin do Strauss Kahn gửi đi với nội dung đặt khách và các kế hoạch truy hoan. Những chứng cứ này có thể cho thấy ông Strauss sẽ phải đối mặt với việc bị bắt giữ vì tội “khuyến khích dắt khách”.

Trong lời buộc tội mới đây, Florence khai với cảnh sát cô ta đã có quan hệ tình dục với ông Strauss Kahn 11 lần trong vòng 6 năm. Cô nói: “ Ông ấy là một thành viên rất tích cực của nhóm. Tôi cũng hiểu còn có các cuộc chơi khác mà tôi không được mời. Điều này cho thấy ông ta thích các cô gái khác nhau”.

Một lần khác, Florence và một người môi giới Mounia, 38 tuổi, đã được trả 2000 bảng Anh để ở ba ngày tại Washington DC với Strauss Kahn và một cô gái khác được trả 1300 bảng Anh cho các cuộc hoan lạc tại Lille và Paris. Cô nói thêm: “Những đêm đó, ông Strauss Kahn lần lượt quan hệ tình dục với từng cô gái. Ông ta luôn thích các cô gái mới và ít gắn kết với các cô gái cũ”.

Trong số những cáo buộc chống lại Strauss Kahn, ông ta cũng đã thừa nhận với bạn rằng ông ta bị ốm và cần phải điều trị bằng tình dục.

Tờ báo mạng của Pháp Le Post cho biết, nếu những lời thú tội này xảy ra, chúng sẽ là những chứng cứ xác thực đầu tiên cho thấy cựu chính khách này bị nghiện sex nhiều năm nay.

Các thám tử cho biết, chưa có bằng chứng cho thấy ông Strauss Kahn quan hệ với gái vị thành niên, còn việc ngủ với gái mại dâm trên 18 tuổi của ông ta được coi là hợp pháp tại Pháp.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.