10 ứng dụng chụp ảnh phong cách Retro cực hay cho iPhone

15/11/2011 15:44 GMT+7

Nếu bạn là người dùng iPhone, có thể bạn đã vài lần tận hưởng sự kỳ diệu của Instagram. Đó là một trong những ứng dụng hình ảnh phổ biến nhất trong App Store.

Nếu bạn là người dùng iPhone, có thể bạn đã vài lần tận hưởng sự kỳ diệu của Instagram. Đó là một trong những ứng dụng hình ảnh phổ biến nhất trong App Store.

Instagram có hiệu ứng tốt nhất cho các bức ảnh trên iPhone, nhưng đôi khi chúng ta cần có sự thay đổi để phát huy khả năng sáng tạo của mình. Dưới đây là 10 ứng dụng chụp ảnh tuyệt vời cho iPhone.

1. Hipstamatic: Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất để chụp ảnh theo pong cách Lomography trên iPhone. Ứng dụng này có cài đặt sẵn với bốn loại ống kính khác nhau với các hiệu ứng khác nhau, tất cả hiệu ứng này có thể thay đổi cho nhau. Các giao diện trông giống như một máy ảnh đồ chơi cổ điển, điều đặc biệt là bạn sẽ không bao giờ biết trước màu nào sẽ xuất hiện trên bức hình của mình.

2. Camera: Ứng dụng vô cùng tuyệt vời với những người là fan của nghệ thuật nhiếp ảnh retro.Với 16 chế độ chụp và hàng chục bộ lọc, ứng dụng này giúp bạn cho ra những bức ảnh cực kỳ sáng tạo mang phong cách cổ điển. Ứng dụng này cũng cung cấp một đèn LED giúp bạn chụp ảnh trong bóng tối và cho phép chia sẻ xã hội dễ dàng.

3.  Big Lens: Điều thú vị của ứng dụng là người dùng có thể thay đổi độ nghiêng hoặc làm mờ của hình ảnh chụp. Ngoài ra người dùng có thể sử dụng chế độ làm mờ hình ảnh dựa trên một điểm tròn hoặc tuyến tính tập trung hoặc chế độ nâng cao cho phép người dùng tạo ra một mặt nạ trên một đối tượng hoặc một khu vực. Các tùy chọn khác bao gồm một loạt các bộ lọc, các loại ống kính và ống kính điều khiển độ mờ.

4. Instacam: Đây là một ứng dụng bộ lọc đơn giản, trong khi chụp ảnh người dùng có thể sử dụng Instacam với 19 bộ lọc khác nhau và xem trước hình ảnh trước khi chụp. Ứng dụng cung cấp đầy đủ độ phân giải đầu ra, tự động lưu hình ảnh và hỗ trợ chia sẻ mạng xã hội.

5. Pixlromatic: Có hàng chục bộ lọc tuyệt vời, người dùng có thể chọn thêm nhiều hơn cho bức ảnh với một tập hợp những điểm nhấn ánh sáng và các tùy chọn khung.

6. Cross Process: Cho phép người dùng lựa chọn hiệu ứng để tạo ra cái nhìn độc đáo với màu sắc khác nhau trên mỗi tấm hình và cũng cung cấp các tùy chọn giới hạn khung cảnh chụp trên mỗi bức ảnh.

7. Quick Lomo: Sau khi điều chỉnh các thiết lập để lựa chọn ánh sáng thích hợp, và cho dù nó có được bật hay không thì người dùng vẫn có thể chụp với cài đặt đã lựa chọn.

8. Infinicam: Trong cùng một khung cảnh chụp nhưng có thể có hàng triệu bức hình. Giao diện đơn giản cho phép người dùng chụp ảnh sau đó tìm kiếm khung hình thích hợp. Các tùy chọn dường như vô tận, nhưng với bộ lọc mà bạn yêu thích,những gì bạn phải làm là nhấn nút sao lưu nó vào thư mục yêu thích của bạn.

9. Camera Bag: Ứng dụng này cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi 13 phong cách khác nhau.

10.Leme Camera: Ứng dụng này có một vài chức năng giống như Hipstamatic và cũng có một chút gì đó giống như Instagram, nhưng nó cho phép người dùng thêm nhiều lựa chọn hơn.

Theo Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.