Madonna nổi giận!

14/11/2011 11:07 GMT+7

(TNO) Trợ lý của ngôi sao hàng đầu thế giới Madonna - Guy Oseary - cho biết dịp cuối tuần qua, Nữ hoàng nhạc pop vô cùng tức giận khi biết đĩa đơn mới nhất của mình đã bị rò rỉ và phát tán rộng rãi trên internet.

(TNO) Trợ lý của ngôi sao hàng đầu thế giới Madonna - Guy Oseary - cho biết dịp cuối tuần qua, Nữ hoàng nhạc pop vô cùng tức giận khi biết đĩa đơn mới nhất của mình đã bị rò rỉ và phát tán rộng rãi trên internet.

Ca khúc Give Me All Your Love, đã xuất hiện trên internet từ hôm 10.11, là đứa con tinh thần mới nhất của Madonna, được nữ danh ca này ấp ủ trở thành đĩa đơn ra mắt cho album sắp phát hành của mình.

Theo lời kể của Guy Oseary với hãng thông tấn Reuters hôm 13.11, ngay khi biết được rằng Give Me All Your Love bị phát tán trên Internet, Madonna đã lập tức tìm đến trợ lý của mình và tức giận nói: “Tôi không tin được là chuyện này đã xảy ra. Ai chịu trách nhiệm về việc rò rỉ này. Tôi yêu cầu phải chấm dứt tình trạng này ngay lập tức!”.

 
Madonna đang rất tức giận vì sự cố rò rỉ ca khúc mới nhất của mình - Ảnh: Reuters

Vị trợ lý thân thuộc của Madonna dành phải cầu viện đến sức mạnh của mạng xã hội, nhanh chóng chia sẻ vấn đề này trên tài khoản Twitter cá nhân và chờ đợi phản hồi tích cực từ phía khán giả hâm mộ: “Madonna tin rằng khán giả hâm mộ thực sự của cô sẽ không bao giờ có hành động coi thường những tác phẩm chính gốc như vậy!”.

Guy Oseary còn thay mặt Madonna cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn vui mừng trước sự đón nhận của khán giả dành cho những bản demo ca khúc, nhưng vụ việc rò rỉ và phát tán trái phép như vậy là không được chấp nhận!”.

Được biết, Give Me All Your Love là “một bản ballad tuyệt đẹp” trích từ nhạc phim W.E., tác phẩm điện ảnh thứ hai do chính Madonna làm đạo diễn, đã được trình làng và nhận được nhiều phản hồi tích cực tại Liên hoan phim Venice 2011.

Ca khúc này dự kiến sẽ mở đường cho cuộc “tấn công” mới của Nữ hoàng nhạc pop trong làng nhạc thế giới, kể từ sau thành công vang dội của album Hard Candy, phát hành năm 2008. 

Album sắp ra mắt của Madonna cũng là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của ngôi sao 53 tuổi này cùng với hãng Live Nation, sau khi cả hai đặt bút ký kết bản hợp đồng khai thác trị giá đến 120 triệu USD trong vòng 10 năm, theo Reuters.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.