Đại học Quốc gia Úc - Đỉnh cao của học thuật và nghiên cứu

09/11/2011 14:36 GMT+7

Đại học Quốc gia Úc (ANU) là một trong những ngôi trường mơ ước của rất nhiều thế hệ sinh viên, nằm tại Canberra - trung tâm chính trị và xã hội của Úc - và là trường đại học số 1 của Úc được Tổ chức xếp hạng đại học QS đánh giá.

Đại học Quốc Gia Úc (ANU) là một trong những ngôi trường mơ ước của rất nhiều thế hệ sinh viên, nằm tại Canberra - trung tâm chính trị và xã hội của Úc - và là trường đại học số 1 của Úc được Tổ chức xếp hạng đại học QS đánh giá.

Với điểm mạnh là sự liên kết quốc tế với nhiều trường hàng đầu trên thế, trường ANU là thành viên duy nhất của Úc nằm trong Khối liên minh các trường đại học nghiên cứu quốc tế (IARU). Sinh viên và giảng viên của trường có rất nhiều cơ hội được trau dồi và kết hợp với môi trường giáo dục đỉnh cao của thế giới.

 

Du học sinh quốc tế có thể tham gia chương trình dự bị đại học để có bước chuẩn bị tốt hơn, thích nghi với cách thức học tập nhiều khác biệt. Chương trình dự bị đại học của trường ANU đang cấp 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá lên đến 84 triệu đồng cho du học sinh Việt Nam.

Để tìm hiểu về điều kiện tuyển sinh và môi trường học tập tuyệt vời tại nước Úc, kính mời quý phụ huynh, các bạn học sinh gặp gỡ trực tiếp ông Jerome Ho và bà Jenelle Entwistle - Đại diện tuyển sinh trường Đại học Quốc gia Úc lúc 10 giờ 30 - 12 giờ thứ bảy 12.11.2011 tại Văn phòng StudyLink International TP.HCM - 219 bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1.

Vui lòng đăng ký: (08) 3925 6731 hoặc website: www.studylink.org 

StudyLink International là trung tâm du học Úc hàng đầu tại Việt Nam, có bằng tư vấn du học Úc chuyên nghiệp, với 5 văn phòng tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và Melbourne. Sinh viên có thể được hỗ trợ xin cấp visa du học Úc nhanh, hoặc tham gia chương trình học bổng của Quỹ học bổng StudyLink lên đến 81 tỉ đồng. Đặc biệt, trong dịp cuối năm 2011, StudyLink có chương trình hỗ trợ đặc biệt cho du học Úc: tất cả các hồ sơ đăng ký du học Úc đều được tặng lệ phí khám sức khỏe du học, tặng valy Swiss Polo và tặng sim điện thoại Úc.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.