Hôn nhân của Kim Kardashian “chết yểu” sau 72 ngày

01/11/2011 15:31 GMT+7

(TNO) Chỉ sau 72 ngày kể từ lễ cưới được mệnh danh xa hoa nhất Hollywood năm 2011, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã bất ngờ tuyên bố ly hôn với anh chồng trẻ Kris Humphries.

Theo hãng tin AP, đơn xin ly hôn của Kim Kardashian đã được gửi lên Tòa án Los Angeles (Mỹ) sáng 1.11 (giờ địa phương) với lý do hết sức đơn giản: “khác biệt không thể dung hòa”.

Luật sư đại diện của Kim Kardashian là Laura Wasser cũng cho biết, cặp vợ chồng này đã ký một thỏa thuận tiền hôn nhân, có các điều khoản rõ ràng về việc chia tài sản, chia các khoản phí liên quan đến phiên tòa ly hôn, cũng như không có khoản trợ cấp nào sau ly hôn. Vì vậy, giấy tờ ly hôn của họ có thể được giải quyết nhanh chóng mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

 
Kim Kardashian và Kris Humphries tuyên bố ly hôn sau 72 ngày diễn ra đám cưới - Ảnh: Reuters

Trước đó, trong một thông báo rộng rãi gửi đến các fan hâm mộ hôm 31.10, Kim Kardashian chia sẻ: "Sau khi suy xét kỹ lưỡng, tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân này. Hi vọng mọi người hiểu rằng đây không phải là một quyết định dễ dàng".

Về phía Kris Humphries, theo website giải trí TMZ dẫn lời chàng cầu thủ bóng rổ nhà nghề NBA này thổ lộ, anh đang bị suy sụp nặng nề và vẫn sẽ tiếp tục cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân với người vợ nổi tiếng Kim Kardashian: “Tôi yêu vợ mình và tôi rất tuyệt vọng khi cô ấy đệ đơn xin ly dị. Tôi trân trọng cuộc hôn nhân của mình và tôi sẽ cứu vãn nó bằng mọi cách”.

 
Hình ảnh ngọt ngào của Kim Kardashian và Kris Humphries sau khi tuyên bố đính hôn hồi tháng 4.2011 - Ảnh: Reuters

Cũng theo Hollywood Reporter, với “tuổi thọ” 72 ngày, cuộc hôn nhân của Kim Kardashian và Kris Humphries chính thức lọt vào danh sách những cuộc hôn nhân chóng tàn nhất tại Hollywood, xếp thứ 19 sau hàng loạt những cặp tình nhân một thời đình đám: Charlie Sheen và Donna Peele, Carmen Electra và Dennis Rodman, Britney Spears và Jason Alexander…

>> Kim Kardashian lại rộ tin đồn ly hôn
>> Kim Kardashian lời to từ đám cưới
>> Đám cưới hay thương vụ mới của nhà Kardashian?

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.