Kirsten Dunst hội ngộ cùng Orlando Bloom

31/10/2011 15:59 GMT+7

(TNO) Sáu năm sau lần kết đôi đầu tiên trong bộ phim tình cảm Elizabethtown, cặp tình nhân một thời của Hollywood - Kirsten Dunst và Orlando Bloom - sẽ gặp lại nhau trong một bộ phim mới mang tựa đề Cities.

>> Orlando Bloom trở về "vùng đất Trung Địa"
>> Orlando Bloom: Con trai tôi có mùi thật tuyệt
>> Orlando Bloom tái xuất với “Ba chàng ngự lâm”

Cittes là dự án mới nhất của đạo diễn Roger Donaldson đang được giới làm phim quốc tế đặc biệt chú ý khi đột phá thể hiện đề tài nóng hổi về khủng hoảng kinh tế toàn cầu dưới góc nhìn đầy ma quái của dòng phim kinh dị.

Chuyện phim xâu chuỗi ba câu chuyện ở ba thành phố khác nhau: một người đàn ông quyền lực, giàu sang, hoạt động trong ngành tài chính tại New York (Mỹ), một cặp vợ chồng trẻ đang phải vật lộn với các vấn đề kinh tế tại London (Anh), một cảnh sát kinh tế tại Mumbai (Ấn Độ).

 
Sau bộ phim Elizabethtown, Kristen Dunst với Orlando Bloom tái ngộ trên màn ảnh rộng với bộ phim Cities - Ảnh: Reuters

Kirsten Dunst sẽ vào vai một bóng hồng trong cuộc đời quý ông ở New York, trong khi Orlando Bloom sẽ xuất hiện trong câu chuyện của cặp vợ chồng ở London. Giữa hai nhân vật của Kristen Dunst và Orlando Bloom chỉ có những đoạn đối thoại qua điện thoại, mà không có bất cứ phân cảnh nào đối diện trực tiếp.

Cities sẽ bắt đầu được khởi quay vào mùa xuân năm 2012 tại New York, London và Mumbai.

Sau thời gian vắng bóng dài hơi trong làng giải trí, Kristen Dunst đã bắt đầu khởi động lại sự nghiệp điện ảnh với bộ phim độc lập Melancholia của đạo diễn Lars Von Trier. Hai dự án phim khác của cô là On the RoadUpside Down dự kiến cũng sẽ hoàn thành và ra mắt khán giả trong năm 2012.

Trong khi đó, Orlando Blooom vẫn đang vững vàng trên con đường chinh phục các vai diễn mới. Bộ phim mới nhất của anh The Three Musketeers nhiều tuần qua đều góp mặt trong danh sách những bộ phim ăn khách nhất trên toàn thế giới.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.