Bùng nổ công nghệ con người giao tiếp với máy móc

27/10/2011 14:04 GMT+7

(TNO) Việc nói chuyện với thiết bị công nghệ giờ đây không còn là chuyện trong những bộ phim khoa học viễn tưởng nữa. Các hãng công nghệ đang đua nhau cho ra đời những thiết bị hay dịch vụ giao tiếp với con người qua giọng nói. Đó cũng sẽ là một phần nội dung của Góc Công Nghệ số 91 kỳ này.

* Phần Tin tức sẽ có những thông tin nổi bật như:

- Phát hiện lỗi bảo mật Smart Cover trên iPad 2

- Google chuẩn bị cải tiến toàn diện dịch vụ Gmail

- Phần mềm hỏi đáp dành cho Android

- Chơi game trên tường

- Android Market của Google vượt 500.000 ứng dụng

* Tuần qua, mội loại máy ảnh đã làm sửng sốt người dùng và giới công nghệ khi mở ra môt cuộc cách mạng mới cho việc chụp ảnh. Đó là chụp trước, rồi lấy nét sau. Trong mục Sản phẩm mới, hãy cùng có cái nhìn cận cảnh máy ảnh Lytro, thiết bị mà giới chuyên gia tạm gọi là camera 3.0.

* Mục Tiêu điểm sẽ là câu chuyện của Siri, TellMe và Google Voice, những dịch vụ ra lệnh và giao tiếp bằng giọng nói của các đại gia công nghệ. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như Siri của Apple không khơi mào cuộc chiến Voice Command đầy hấp dẫn.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn in những phần được chọn lựa trên 1 trang web với 1 tiện ích mở rộng trên FireFox, giúp bạn tiết kiệm được giấy in và mực in.

* Bạn đọc xem chương trình có thể gửi các ý kiến đóng góp của mình hoặc những thắc mắc liên quan đến các vấn đề CNTT về địa chỉ e-mail của Góc công nghệ: goccongnghe@thanhnien.com.vn hoặc goccongnghe@gmail.com.

Các bạn có thể xem trực tiếp chương trình Góc công nghệ số 91 bên dưới:

 

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.