ILA tưng bừng khai trương trung tâm thứ 11 và 12

26/10/2011 04:30 GMT+7

ILA - một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu Việt Nam, đã đem đến cho hàng ngàn học viên mới cơ hội học tiếng Anh với tiêu chuẩn quốc tế bằng việc mở thêm hai trung tâm tại Q.Bình Thạnh và Tân Bình (TP.HCM) trong tháng 10.

Như vậy, hiện nay ILA đã có tổng cộng 12 trung tâm đào tạo khắp toàn quốc với 9 trung tâm tại TP.HCM, 1 trung tâm tại Hà Nội, 1 trung tâm tại Đà Nẵng và 1 trung tâm tại Vũng Tàu.


Trung tâm mới của ILA tại Q.Tân Bình, TP.HCM

Quà tặng từ ILA

Chị Hoàng Hương (Q.Tân Bình) cho biết: “Qua tham khảo của nhiều đồng nghiệp, tôi được biết học sinh nếu muốn nói chuyện một cách tự nhiên và trôi chảy như người bản xứ thì không có cách nào tốt hơn bằng cách học tiếng Anh từ giáo viên bản ngữ. Và ILA là sự lựa chọn tối ưu nhất của nhiều bậc phụ huynh vì thế tôi cũng muốn cho cháu theo học tại đây. Tuy nhiên trung tâm ILA khá xa so với nhà tôi, mà cả 2 vợ chồng lại quá bận rộn không có thời gian để đưa đón cháu…”.

Hiểu được những nhu cầu của học viên và phụ huynh cùng nỗi lo tắc đường khi đến giờ đi học, ILA đã quyết định khai trương thêm 2 trung tâm đào tạo mới tại Q.Bình Thạnh và Tân Bình. Nhờ đó, các học viên ở Tân Bình, Bình Thạnh, Q.10, Q.9, Q.2 và các quận lân cận sẽ không còn phải di chuyển quá xa để học tiếng Anh tại một trung tâm tiêu chuẩn quốc tế nữa.

 

 
Nhân viên ILA đang tư vấn cho phụ huynh

Bên cạnh đó, ILA cam kết rằng tất cả các trung tâm đào tạo Anh ngữ của ILA, kể cả 2 trung tâm mới tại Q.Bình Thạnh và Tân Bình, đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về trang thiết bị, cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, an toàn sức khỏe cho học viên; đội ngũ giáo viên và quản lý học vụ 100% người nước ngoài, có bằng cấp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm; giáo trình và phương pháp giảng dạy tiên tiến. ILA cam kết cung cấp các chương trình đào tạo và dịch vụ tại tất cả các trung tâm đều chất lượng như nhau. Học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học tại bất kỳ trung tâm đào tạo Anh ngữ ILA nào.

Chất lượng quốc tế - Giáo viên tầm cỡ

Không chỉ đứng đầu về số lượng giảng viên 100% bản ngữ được đào tạo bài bản, ILA còn tự tin vào chất lượng đạt chuẩn quốc tế với sự chứng nhận của tổ chức kiểm định đánh giá NEAS. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại và phương pháp giảng dạy tối ưu, các giảng viên tại ILA cam kết sự tiến bộ vượt bậc về trình độ Anh ngữ của mỗi học viên. Chính vì vậy, ILA luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các em học sinh và các bậc phụ huynh. Với 11 năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam, ILA đã góp phần giúp hàng vạn học viên có việc học tập, công việc và cuộc sống tốt hơn nhờ khả năng ngoại ngữ tốt hơn.

Đến với ILA, kỹ năng tiếng Anh của học viên sẽ được nâng cao rõ rệt trong thời gian ngắn, giúp các bạn đạt được những mục tiêu mong muốn từ học tập, tìm việc, du học, kết bạn đến mở rộng giao tiếp, kinh doanh.

Đặc biệt ILA đang có chương trình khuyến mãi, tặng 20% học phí cho học viên mới đăng ký sớm tại trung tâm ILA Tân Bình và ILA Bình Thạnh.

Hai trung tâm mới của ILA được đặt tại:

-  Tòa nhà The Manor II, tầng 1 - 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh (ĐT: 62586220)

- Tòa nhà GMG, tầng 2-3, số 112-118 Lý Thường Kiệt, Q.Tân Bình (ĐT: 38691188).

Các chương trình và dịch vụ của 2 trung tâm mới:

* Anh ngữ Trẻ em và Thanh thiếu niên

* Anh ngữ người lớn (Giao tiếp, Luyện thi)

* Anh ngữ Doanh nghiệp

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.