Motorola Xoom sắp có Ice Cream Sandwich

24/10/2011 12:24 GMT+7

(TNO) Kể từ khi Google công bố phiên bản Android 4.0 trên smartphone Galaxy Nexus, mọi nhà sản xuất tablet chạy Android đều lao vào cuộc chạy đua để sớm được sở hữu hệ điều hành này.

Sau khi Samsung và Google cùng bắt tay trình làng dòng điện thoại Android mới chạy nền tảng Ice Cream Sandwich trong một sự kiện tại Hồng Kông, các hãng khác cũng bắt đầu tăng tốc để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm chạy Android của họ sẽ kèm theo phiên bản mới nhất này.

 
Xoom sẽ chạy hệ điều hành mới nhất của Android - Ảnh: Engadget

Theo website Tech2.com, các công ty đang ráo riết liên lạc với Google gồm có HTC, Motorola và Sony Ericsson.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin nào chính thức khẳng định rằng mẫu tablet nào trên thị trường sẽ cán đích trước trong cuộc đua sở hữu hệ điều hành Ice Cream Sandwich.

Theo thông tin trên website của diễn đàn ủng hộ nhãn hàng Motorola, nhà quản lý tên Matt lên tiếng khẳng định: “Xoom sẽ có ICS (Ice Cream Sandwich)”.

Đây cũng là nguồn tin chính thức đầu tiên xác nhận rằng một nhà sản xuất máy tính bảng sẽ sớm trang bị ICS cho sản phẩm của họ. Nhưng vẫn chưa rõ thời gian cập nhật hệ điều hành mới cho sản phẩm của Motorola. Và điều duy nhất những người dùng Xoom có thể làm hiện nay là chờ đợi.

Phi Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.