41.000 USD cho bữa hẹn ăn tối với Scarlett Johansson

18/10/2011 16:30 GMT+7

(TNO) Một buổi hẹn ăn tối với cô đào nóng bỏng Scarlett Johansson bất ngờ trở thành “món hàng” được trả giá sôi động nhất trong gala từ thiện Too Many Women, gây quỹ cho bệnh nhân mắc ung thư vú, vừa diễn ra tối 17.10 tại London (Anh).

Mất khá lâu sau nhát búa khai cuộc, người ta mới tìm được tên của người chiến thắng, hay chính xác hơn là những người đồng chiến thắng! Đó là tay guitar của ban nhạc rock Rolling Stones lừng danh Ronnie Wood và doanh nhân có tên David Tang, cùng “bỏ thầu” 13.000 bảng Anh cho buổi hẹn mơ ước bên người đẹp 26 tuổi này.

Theo đại diện của ban tổ chức cho biết: “Khi hai hồ sơ đấu giá đều ghi mức 13.000 bảng Anh, chúng tôi lo lắng kết quả sẽ rơi vào bế tắc. Thật may mắn khi hai quý ông này đều chấp nhận giải pháp tối ưu nhất được đưa ra đó là cả hai sẽ chung thầu lên mức 26.000 bảng Anh (khoảng 41.000 USD) và sẽ cùng ăn tối với Scarlett”.

Nếu như buổi hẹn ăn tối với Scarlett Johansson cán ngôi quán quân về giá trị đấu giá trong đêm gala, thì vị trí á quân thuộc về một chương trình học guitar với Ronnie Wood, trị giá 32.000 USD.

Những “món hàng” đấu giá rất hấp dẫn khác còn có một vai diễn nhỏ trong bộ phim sắp tới của vị đạo diễn điển trai, tài hoa, là chồng cũ của Madonna - Guy Ritchie, một khóa học quần vợt với huyền thoại quần vợt người Đức Boris Becker, và một khóa học nấu ăn với minh tinh Hollywood - Gwyneth Paltrow. Tổng số tiền thu về sau buổi đấu giá lên tới hơn 225.000 USD.

Theo E! Online, có đôi chút đáng tiếc trong đêm gala là chính sự vắng mặt của “nhân vật chính” Scarlett Johansson vì lý do vướng bận lịch quay cho bộ phim mới Under The Skin.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.