Lindsay Lohan trốn lao động công ích?

16/10/2011 13:45 GMT+7

(TNO) “Cô nàng lắm chiêu” Linday Lohan vừa phải ra tòa để giải trình về việc trốn tránh thực hiện 360 giờ lao động công ích tại Trung tâm Phụ nữ Downtown (Los Angeles, Mỹ). Đây là án phạt mà Tòa án Los Angeles dành cho nữ diễn viên 25 tuổi này vì cô đã vi phạm quy định quản chế khi bị buộc tội ăn cắp nữ trang.

>> Lindsay Lohan muốn trở thành "thiên nga đen"
>> Lindsay Lohan "quậy" mừng tự do
>> Lindsay Lohan lại đi hầu tòa

Theo Reuters, các báo cáo điều tra được hoàn thành một ngày trước buổi điều trần diễn ra hôm 14.10 khẳng định, trong những ngày được ấn định tới làm việc ở Trung tâm Phụ nữ, “cô nàng lắm chiêu” đã rất nhiều lần vắng mặt không lý do. Tòa án cảnh báo Lindsay Lohan cần có trách nhiệm và thái độ nghiêm túc, nếu còn vi phạm, cô chắc chắn sẽ phải trở lại nhà tù.

 
Lindsay Lohan đến Trung tâm Phụ nữ Downtown hôm 6.5 - Ảnh: Reuters

Biện minh cho sự vắng mặt của thân chủ, luật sư đại diện cho Lindsay Lohan cho biết, thay vì lao động công ích ở Trung tâm Phụ nữ Downtown, Lindsay Lohan đã chuyển sang làm từ thiện cùng Hội chữ thập đỏ Mỹ trụ sở tại Los Angeles.

Tuy nhiên, ngay sau phiên tòa, tờ Access Hollywood (Mỹ) lập tức dẫn thông tin cho thấy sự “mập mờ” trong lời bào chữa của luật sư của Lindsay Lohan. Theo Access Hollywood, người phát ngôn của Hội chữ thập đỏ Mỹ mặc dù xác nhận Lindsay Lohan có tham gia hoạt động cùng hội, nhưng lại không thể cung cấp các chi tiết về thời gian, địa điểm và công việc mà cô đang thực hiện.

Bên cạnh đó, website giải trí TMZ còn liên tục đăng tải nhiều thông tin xác minh Lindsay Lohan chưa bao giờ hoàn thành đủ 4 giờ làm việc tại Trung tâm Phụ nữ Downtown, như quy định của tòa án.

Sôi sục vì bị giới truyền thông công kích, Lindsay Lohan viết trên Twitter cá nhân: “Tôi đang làm việc chăm chỉ và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với tòa án, với bản thân tôi mỗi ngày… Tôi đánh giá rất cao nếu mọi người cho tôi yên ổn hoàn thành công việc, để tôi có thể thực sự trở lại với cuộc sống của mình. Làm ơn xóa bỏ những thông tin không đúng sự thật. Cảm ơn!”.

Vào ngày 19.10 tới, Lindsay Lohan sẽ tiếp tục phải trở lại tòa án để làm rõ vụ “trốn việc” này. Được biết, án phạt lao động công ích dành cho Lindsay Lohan (có thời hạn thực hiện từ tháng 5.2011 tới tháng 5.2012) không chỉ có 360 giờ lao động tại Trung tâm Phụ nữ Downtown, mà còn bao gồm 120 giờ làm việc tại Nhà xác Los Angeles.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.