Phương Thanh “đại náo” cùng “Hot boy nổi loạn”

13/10/2011 09:30 GMT+7

(TNO) Bên cạnh hai nhân vật chính là Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, ca sĩ Phương Thanh là gương mặt được "săn đón" nhiều nhất tại buổi công chiếu ra mắt bộ phim Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt, vừa diễn ra vào tối 12.10, tại cụm rạp chiếu phim BHD Star Cinema (TP.HCM).

>> Hai “hot boy” Việt gây chú ý tại LHP Toronto
>> Phương Thanh lần đầu diễn vai "nặng ký"

Chuyên trị những vai phụ, chủ yếu mang lại tiếng cười cho những bộ phim như Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Đẹp từng centimet, Giải cứu thần chết..., trong lần xuất hiện này, Phương Thanh đã "lột xác", đảm nhận một nhân vật giàu đất diễn và cũng khá nhạy cảm - một cô gái do lầm đường lạc lối đã phải đi hành nghề "buôn hương bán sắc".

Nữ ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt này đã vào vai rất "ngọt" khi hóa thân thành Hạnh - một cô gái đứng đường "hết thời", nhưng vượt trên những nỗi khổ nhục của cuộc sống, cô đã tìm được niềm vui và hạnh phúc giản dị trước tình cảm của thằng Cười khờ khạo (nhân vật của Hiếu Hiền).

Trong sự kiện ra mắt bộ phim tại TP.HCM, Phương Thanh nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý và chúc mừng, tán thưởng của đông đảo báo giới, giới chuyên môn, đồng nghiệp... cho vai diễn được xem là đột phá này.

Được biết, để hoàn thành tốt vai diễn này, Phương Thanh đã trải qua một thời gian dài chuẩn bị và tìm hiểu rất kỹ về nhân vật, cô còn tự mình tìm cách quan sát những nhân vật tương tự như Hạnh ngoài cuộc sống, để có thể lột tả chính xác tính cách của một "gái bán hoa", bên cạnh đó, cô cũng tự nguyện thực hiện hầu hết những cảnh quay mạo hiểm như lao xe xuống sông, bị đánh đập dã man...

Phương Thanh cho biết, cô rất tâm huyết và tâm đắc với nhân vật Hạnh này, qua những nét tính cách tương đồng như: "cá tính rất mạnh mẽ, luôn nhường nhịn người khác nhưng trong chừng mực cho phép và sẽ luôn luôn phản kháng khi bị dồn đến bước đường cùng", đồng thời, cô còn cho rằng "đây là cơ hội tốt để tôi thể hiện mình với nghệ thuật thứ bảy".


Phương Thanh hào hứng tham gia buổi ra mắt bộ phim Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt


... nhiệt tình chia sẻ cảm xúc với báo giới

 
... vui mừng gặp lại bạn diễn Hiếu Hiền


... thể hiện tình cảm với nhân vật của mình


... nhỏ to tâm sự cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng


... đùa vui với Minh Thuận và Hiếu Hiền


... "đọ dáng" cùng Dương Yến Ngọc


Ca sĩ Hồng Nhung cùng đạo diễn Đoàn Minh Tuấn (phải) cũng đến ủng hộ Phương Thanh và bộ phim


Phương Thanh cùng bạn diễn lâu năm: người mẫu - diễn viên Anh Thư

Sau khi gây được tiếng vang nhất định từ Liên hoan phim Quốc tế Toronto (Canada) 2011, bộ phim Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt được khán giả, giới chuyên môn, báo giới trong nước đón đợi, vì vậy, sự kiện công chiếu bộ phim đã trở thành nơi hội tụ của khá nhiều nghệ sĩ, diễn viên tên tuổi trong ngành điện ảnh và giải trí trong nước.

Tại sự kiện này, hai diễn viên chính của bộ phim là Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa, đã nhận được khá nhiều câu hỏi về hai vai diễn nhạy cảm và gai góc trong phim, cũng như những trải nghiệm khi đại diện đoàn làm phim cùng điện ảnh Việt Nam tham gia LHP Toronto 2011 vào trung tuần tháng 9 qua.

Bên cạnh buổi ra mắt tại TP.HCM hôm 12.10, Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt sẽ được trình làng tại Hà Nội vào ngày 13.10, và chính thức công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 14.10 tới.

Một số hình ảnh của các nghệ sĩ tham gia buổi ra mắt phim Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt tại TP.HCM:


"Hot boy" Hồ Vĩnh Khoa chứng minh khả năng diễn xuất qua nhân vật khá nhạy cảm


Lương Mạnh Hải vừa là một trong hai nam diễn viên chính, vừa là đồng biên kịch của bộ phim


Lương Mạnh Hải nhận lời chúc mừng từ ca sĩ Nhật Tinh Anh


... hào hứng trước chia sẻ của Huy Khánh (trái) và diễn viên kỳ cựu Thành Lộc


Tăng Thanh Hà một mình đến dự sự kiện...


... và chúc mừng Hồ Vĩnh Khoa


Hiếu Hiền cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng...


... và chia sẻ hạnh phúc với vợ


NSƯT Thành Lộc trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng


Còn đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thì tay bắt mặt mừng khi gặp lại diễn viên Thanh Thúy


Nhóm VMusic cũng có mặt tại sự kiện


Nhóm 365, ca sĩ Trịnh Thăng Bình và người mẫu - diễn viên Ngọc Quyên cùng mặc đồ đỏ tham gia sự kiện 

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.