Dùng miễn phí Norton 360 phiên bản 6.0 beta

13/10/2011 10:59 GMT+7

(TNO) Hãng bảo mật Symantec vừa công bố thông tin cho phép người dùng có thể tải về và sử dụng miễn phí Norton 360 phiên bản 6.0 beta, kèm theo đó là nhiều tính năng bảo mật mới được cải tiến.

Theo đó, phần mềm này được tích hợp những công nghệ bảo mật lõi mạnh mẽ có trong Norton Internet Security 2012, cùng với những tính năng nổi bật như hiệu chỉnh máy tính và khả năng tự động sao lưu dữ liệu quan trọng.

Ngoài ra, khi tiến hành chạy thử nghiệm Norton 360 phiên bản 6.0 beta, nó đã chứng minh được khả năng vượt trội so với phiên bản 5.0 trước đó của hãng về khả năng cải thiện tốc độ sao chép tăng lên tới 50%.

Dưới đây là một số cải tiến mới có trong Norton 360 phiên bản 6.0 beta:

- Norton Identity Safe in the Cloud (Quản lý thông tin định danh trên đám mây): Bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin tài chính trước tội phạm mạng, đảm bảo người dùng được an toàn trước các trang web lừa đảo. Giao diện được sắp xếp kiểu mới, đăng nhập đơn giản và khả năng lưu trữ mật khẩu trên đám mây.

- Norton Management (Quản lý Norton): Tính năng dựa trên nền tảng web mới cho phép người dùng quản lý các sản phẩm Norton của họ ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Người dùng có thể quản lý thiết lập bảo mật và cập nhật thuê bao từ xa, đồng thời có thể dễ dàng kiểm tra độ ổn định thiết bị hoặc sửa lỗi mà không cần phải có mặt trực tiếp tiến hành việc đó.

- Download Insight Stability Ratings (Đánh giá độ ổn định ứng dụng khi tải về): Kiểm tra mỗi lần tải một tập tin về trước khi cài đặt tập tin đó. Công nghệ này còn cung cấp thêm thông tin cho người dùng về tính ổn định có thể dự đoán của ứng dụng khi chạy.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.