Các con Michael Jackson cùng hát tưởng niệm cha

10/10/2011 15:31 GMT+7

(TNO) Hai con trai Prince (14 tuổi), Blanket (9 tuổi) và con gái Paris (13 tuổi) đã cùng bước lên sân khấu thể hiện nhiều ca khúc tưởng nhớ tới cha quá cố Michael Jackson, trong đêm nhạc Michael Forever vừa diễn ra tối 9.10 tại Cardiff (xứ Wales, nước Anh).

Hơn 50.000 khán giả theo dõi trực tiếp Michael Forever trên sân vận động Thiên niên kỷ của Cardiff và qua truyền hình, không khỏi nghẹn ngào khi ba người con của “ông hoàng nhạc pop” xuất hiện với những bộ trang phục gợi nhớ lại những hình ảnh quen thuộc của cha mình.

Cô bé Paris diện chiếc jacket giống như chiếc áo Michael Jackson từng mặc trong video Thriller, trong khi Prince lựa chọn chiếc áo đen gợi nhớ tới album Bad phát hành thập niên 80 của thế kỉ trước, và cậu út Blanket rất dễ thương với bộ vest đen, cà vạt đen, chiếc sơ mi đỏ kết hợp băng đỏ đeo trên cánh tay, kiểu trang phục đặc trưng của Michael Jackson trong những lần biểu diễn ca khúc Smooth Criminal.

Theo AP, đêm nhạc tưởng nhớ Michael Jackson công phu và hoành tráng được chính gia đình ông đứng lên tổ chức, có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng: Christina Aguilera, Leona Lewis, Cee Lo Green… đem tới những màn biểu diễn làm sống dậy âm nhạc huyền thoại của Michael Jackson. Nhóm nhạc đình đám Black Eyed Peas đã gửi lời cáo lỗi vì không thể tham dự như kế hoạch.

Về phía gia đình Michael Jackson, các anh chị em là Tito Jackson, Marlon Jackson, La Toya Jackson đã tới tham dự và đều trực tiếp biểu diễn. Những thành viên còn lại là Jermaine Jackson, Randy Jackson và Janet Jackson vắng mặt với lý do được báo trước là họ không đồng tình với việc tổ chức đêm nhạc Michael Forever cùng thời điểm diễn ra phiên tòa xét xử bác sĩ riêng Conrad Murray tội ngộ sát người anh em xấu số.

Được biết, một phần số tiền thu được từ vé vào cửa của đêm nhạc Michael Forever sẽ được gửi đến Tổ chức AIDS của Los Angeles (Mỹ), Quỹ từ thiện Prince’s Trust và tài khoản ủy thác cho ba người con của Michael Jackson.

Dưới đây là một số hình ảnh các nghệ sĩ và người thân của Michael Jackson biểu diễn trong đêm nhạc Michael Forever:


Các con trai Prince, Blanket và con gái Paris (từ trái sang) của Michael Jackson


Cháu trai của Michael Jackson - Taryll Jackson


Chị gái Michael Jackson - La Toya Jackson


Nữ ca sĩ Pixie Lott


Nữ ca sĩ Alexandra Burke


Nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, diễn viên Ne-Yo


Ngôi sao nhạc pop Christina Aguilera


Hai giọng ca gạo cội của làng nhạc Mỹ Smokey Robinson (trái) và  Gladys Knight


Hai nữ ca sĩ Yolanda Adams (trái) và Alexandra Burke biểu diễn cùng dàn hợp xướng


Marlon Jackson khuấy động sân khấu với Prince Jackson và Paris Jackson


Gia đình Michael Jackson chụp ảnh lưu niệm bên ngoài sân vận động

Linh San
Ảnh: AFP, Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.