Lật xe trên đèo Lò Xo, 3 người bị thương

09/10/2011 15:25 GMT+7

(TNO) Khoảng 2 giờ sáng ngày 9.10, tại Km 1410 + 120 trên đèo Lò Xo thuộc địa phận thôn Măng Khên, xã Đăk Man, huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm 3 người bị thương nặng, trong đó có 1 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Vào thời điểm trên, xe đầu kéo 57L-5619 chở đầy gỗ tròn lưu thông trên đèo Lò Xo theo hướng Kon Tum đi Đà Nẵng, khi đang đổ đèo thì xe bị mất phanh. Phụ xe và một người cùng đi trên xe đã nhảy ra khỏi ca-bin, bị đập đầu xuống đường.

Lái xe (chưa rõ danh tính tài xế) cố gắng đưa xe dựa vào vách núi, khiến ô tô leo lên bờ ta luy và lật ngửa. Tài xế bị kẹt trong ca-bin.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, cảnh sát giao thông tỉnh Kon Tum đã điều động xe cứu thương đưa 2 người bị thương nặng đi cấp cứu và điều động xe chuyên dụng đến giải cứu tài xế đang bị mắc kẹt.

Đến hơn 10 giờ sáng cùng ngày, tài xế mới được giải thoát đưa đi cấp cứu.

Nguyên nhân tai nạn ban đầu được xác định là do xe chở gỗ quá tải, tài xế đi đêm nên không quan sát được đường đèo, đổ dốc nhanh dẫn đến mất phanh. Hiện Công an Kon Tum tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Nguyên Lộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.