Orlando Bloom tái xuất với “Ba chàng ngự lâm”

06/10/2011 19:51 GMT+7

* The Three Musketeers ra mắt tại Việt Nam vào ngày 21.10 (TNO) Chàng diễn viên điển trai Orlando Bloom vừa xuất hiện lịch lãm và quyến rũ tại Vue Westfield, London (Anh) hôm 5.10, trong sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng trăm khán giả hâm mộ tại sự kiện ra mắt bộ phim mới nhất của mình The Three Musketeers (Ba chàng ngự lâm).

>> Orlando Bloom trở về "vùng đất Trung Địa"

Mặc dù Orlando Bloom không đảm nhận tuyến nhân vật chính của The Three Musketeers, nhưng vai diễn cũng như sự tham gia của chàng “cướp biển” thư sinh này được đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của khán giả hâm mộ.

Trong câu chuyện phiêu lưu lãng mạn nhưng không kém phần hấp dẫn, lôi cuốn của chàng trai trẻ D’Artagnan, dựa trên câu chuyện kinh điển cùng tên của đại văn hào Alexandre Dumas, tài tử nổi tiếng người Anh Orlando Bloom thủ vai Quận công Buckingham, một Hoàng thân đầy quyền lực và hào hoa.

Một nhân vật nổi bật khác cũng góp mặt tại sự kiện này là nữ diễn viên - siêu mẫu Milla Jovovich. Sau thành công của loạt phim Resident Evil, người đẹp Nga này hy vọng sẽ một lần nữa chinh phục khán giả qua vai diễn quý bà Milady de Winter quyến rũ, bí hiểm, mạnh mẽ… trong phiên bản mới nhất của câu chuyện Ba chàng lính ngự lâm này.

Vai diễn quan trọng nhất - chàng trai D’Artagnan trẻ tuổi nhưng gan dạ, thủ lĩnh đội quân ngự lâm Hoàng gia, thuộc về nam diễn viên trẻ Logan Lerman. Chỉ mới 19 tuổi, nhưng trước khi hóa thân thành chàng D’Artagnan huyền thoại, Logan Lerman đã “bỏ túi” nhiều vai diễn nặng ký trong các bộ phim như: Percy Jackson & the Olympians: The Lightning Thief, Gamer, 3:10 to Yuma, Hoot

Sau sự kiện ra mắt toàn cầu này, The Three Musketeers sẽ lần lượt được công chiếu dưới định dạng 3D tại Anh từ ngày 12.10, tại Bắc Mỹ vào ngày 21.10… và tại Việt Nam cũng vào ngày 21.10.

Một số hình ảnh của  sự kiện ra mắt toàn cầu bộ phim The Three Musketeers:

 
Tài tử điển trai Orlando Bloom thu hút sự chú ý của khán giả hâm mộ


 Nữ diễn viên - siêu mẫu Milla Jovovich


Nam diễn viên trẻ Logan Lerman, thủ vai D’Artagnan


Nam diễn viên Freddie Fox - Vua Louis XIII


Nữ diễn viên Gabriella Wilde - Constance Bonacieux


Nam diễn viên Luke Evans - Ngự lâm quân Aramis


Nam diễn viên Ray Stevenson - Ngự lâm quân Porthos


Nam diễn viên Matthew Macfadyen, thủ vai Ngự lâm quân Athos, cùng hôn thê Keeley Hawes


Từ trái sang: Howard Donald, Mark Owen và Gary Barlow - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Take That, thể hiện ca khúc chủ đề When We Were Young của The Three Musketeers

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.