Vietravel nhận giải thưởng quốc tế

04/10/2011 16:55 GMT+7

(TNO) Vietravel vừa là công ty lữ hành duy nhất trong nhóm các nước Đông Dương và Việt Nam nhận danh hiệu Best Travel Agency (Công ty lữ hành tốt nhất) do báo TTG Asia (Singapore) bình chọn, Vietravel cho biết chiều nay (4.10).

Đây là giải thưởng vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ, công ty lữ hành hàng đầu khu vực châu Á.

Tham dự lễ trao giải TTG Travel Awards lần thứ 22 (năm 2011) có 79 tập đoàn và công ty lữ hành thuộc nhiều lĩnh vực dịch vụ khác nhau.

Giải thưởng được chia thành 4 nhóm bao gồm: Giải thưởng dành cho Nhà cung cấp Dịch vụ du lịch (51 giải); Giải thưởng dành cho công ty du lịch tốt nhất của các quốc gia (16 giải), giải thưởng thành tựu xuất sắc (4 giải) và 8 giải thưởng Travel Hall of Fame - dành cho những thương hiệu đã đạt tối thiểu 10 lần giải thưởng thường niên của TTG Asia từ năm 1989.

Vietravel là một trong 16 công ty lữ hành tốt nhất của các quốc gia châu Á và đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh trong dịp này.

Lễ vinh danh sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Centara Grand & Bangkok (Thái Lan) vào ngày 6.10.

Báo TTG Asia, thành lập năm 1974, là tờ báo thương mại có ngôn ngữ phát hành bằng tiếng Anh. Đây là kênh thông tin kinh tế và du lịch chuyên sâu, cập nhật thông tin của khắp châu Á.

Giải thưởng TTG Travel Awards khởi động từ năm 1989 và trở thành sự kiện du lịch thường niên do TTG Asia tổ chức. Tất cả các thương hiệu hàng đầu về du lịch, dịch vụ đều được bình chọn và xét duyệt qua nhiều tiêu chí riêng của từng nhóm giải thưởng, trước khi kết quả được công bố chính thức.
  
Hai giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất và Công ty lữ hành tốt nhất của các quốc gia được quyết định thông qua cuộc bình chọn của độc giả trên khắp thế giới qua website của TTG Asia.

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.