Bí mật túi trà

30/09/2011 16:59 GMT+7

Trà không chỉ dùng để uống mà còn có tác dụng làm đẹp rất hữu hiệu. Bạn sẽ không còn lãng phí các túi trà lọc đã qua sử dụng sau khi biết được lợi ích của nó.

Loại bỏ mắt sưng húp: Tannin trong trà có tác dụng đánh tan các vết thâm quầng dưới bọng mắt. Đặt túi trà ấm lên mắt là cách tuyệt vời để đem lại cho bạn đôi mắt tinh anh sau những đêm mất ngủ.

Làm dịu vùng da cháy nắng: Làm lạnh túi trà bằng cách bỏ vào ngăn mát trong tủ lạnh và đắp lên chỗ da bị cháy như đắp thuốc. Có thể sử dụng trong trường hợp da bị bỏng, rát.

Dùng để tắm: Thả một vài túi trà xuống bồn nước và ngâm mình vào đó. Trà chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, do đó, tắm bằng trà có tác dụng chống viêm cũng như chống lão hóa da.

Chữa móng tay hỏng: Nếu bạn không có thời gian đến thẩm mỹ viện, túi trà lọc sẽ giải quyết giúp bạn vấn đề này. Xé một mảnh nhỏ của túi trà, quấn quanh đầu móng, rồi phủ lên một lớp sơn dưỡng, sau vài phút tháo ra.

Khử mùi hôi: Áp chặt túi trà ướt dưới vùng nách sẽ giúp giảm bớt mùi hôi khó chịu hoặc ngâm chân trong nước với túi trà là cách tuyệt vời để khử đi mùi hôi dưới lòng bàn chân.

Hạ Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.