Tin vắn ĐBSCL

22/09/2011 08:41 GMT+7

Chương trình phát triển thủy sản tỉnh Bến Tre giai đoạn 2011-2015 vừa được phê duyệt với tổng kinh phí 205 tỉ đồng. Theo đó đến năm 2015, Bến Tre có tổng diện tích nuôi thủy sản là 46.000 ha. (Khoa Chiến)

Phó chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Quách Việt Tùng cho biết từ năm 2012, Trung tâm giáo dục thường xuyên (GDTX) và Trung tâm dạy nghề (từ tỉnh xuống cơ sở) sẽ nhập lại với tên gọi là Trung tâm dạy nghề và GDTX. (T.T.Phong)

Ngày 18.9, tại Bệnh viện đa khoa Cà Mau, Hội LHPN tỉnh Cà Mau, Ban Dân vận Thành ủy Cà Mau,  Ban Từ thiện - Xã hội Phật Giáo tỉnh Cà Mau phối hợp tổ chức chương trình phẫu thuật mắt miễn phí cho trên 400 bệnh nhân nghèo. Tổng trị giá đợt hoạt động từ thiện này  khoảng 600 triệu đồng do Tập đoàn thủy sản Minh Phú tài trợ toàn bộ. (Gia Bách)

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) vừa khai trương chi nhánh tại Bạc Liêu, nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch của ACB lên 312 đơn vị trên toàn quốc. Dịp này ACB trao tặng “Quỹ an sinh xã hội” và “Quỹ vì người nghèo” tỉnh Bạc Liêu 2 tỉ đồng. (T.T.Phong)

Từ đầu năm đến nay, tỉnh Bạc Liêu đã vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh được hơn 27 tỉ đồng vào “Quỹ vì người nghèo” và “Quỹ an sinh xã hội”. Từ những nguồn quỹ trên, các địa phương trong tỉnh đã xây dựng được 540 căn nhà cho hộ nghèo và hỗ trợ phương tiện mua bán, phương tiện sản xuất cho hàng ngàn hộ nghèo khác. (T.T.Phong)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.