Cháy quán karaoke, gần chục người trèo thang thoát hiểm

17/09/2011 21:42 GMT+7

(TNO) Vụ hỏa hoạn nói trên xảy ra vào hồi 19 giờ ngày 17.9, tại quán karaoke Legend thuộc khu tái định cư xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội.

Theo nhiều người dân sinh sống trong khu vực xảy ra sự việc nói trên, ngọn lửa thoát ra từ tấm biển quảng cáo, sau đó lan nhanh vào tầng 5 của ngôi nhà. Cũng tại thời điểm trên, trời hanh khô, gió thổi mạnh nên càng khiến ngọn lửa bùng nhanh tới tầng 7 của tòa nhà.

 
Nhiều người hiếu kỳ đứng xem chữa cháy

Không dừng lại ở đó, ngọn lửa bén nhanh sang hai nhà hàng xóm. Đó là hai ngôi nhà của ông NguyễnTuấn Hải và bà Nguyễn Thị Ít.

Theo quan sát tại hiện trường, thời điểm xảy ra đám cháy, trong quán karaoke này có khoảng 10 người. Sau khi ngọn lửa bắt tới tầng 7, toàn bộ số người nói trên đã tỏ ra hốt hoảng chạy náo loạn lên sân thượng, rồi thoát thân an toàn nhờ trèo qua tòa nhà đang xây ở phía sau bằng một chiếc thang.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều động gần chục xe cứu hỏa và một xe thang 36m tham gia chữa cháy. Sau khoảng 30 phút nỗ lực chữa cháy, lực lượng cảnh sát PCCC đã dập tắt được vụ hỏa hoạn.

Theo thông tin ban đầu, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn được xác định của anh Bùi Tùng Lâm và đang trong giai đoạn hoàn thiện quán karaoke.

Theo cơ quan chức năng, vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.