Phim kinh dị mới cho mùa phim Tết

16/09/2011 19:41 GMT+7

(TNO) “Đả nữ” Ngô Thanh Vân sẽ hoàn toàn lột xác, trở thành một người phụ nữ đang chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ, một người vợ mỏng manh đầy tâm trạng... của nam diễn viên Trần Bảo Sơn, trong bộ phim điện ảnh kinh dị hiện đại mới nhất mang tên Ngôi nhà trong hẻm, vừa được giới thiệu hôm 16.9.

>> “Vết sẹo cuộc đời” của Ngô Thanh Vân
>> Ngô Thanh Vân nam tính với thời trang phái mạnh
>> Ngô Thanh Vân đóng phim "bom tấn" cùng Johnny Trí Nguyễn

Bộ phim hé lộ bi kịch của một cặp vợ chồng trẻ (Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn thủ vai), sau khi mất đi đứa con đầu lòng do người vợ bị sảy thai, kéo theo những nỗi dằn vặt, ám ảnh kinh hoàng và cả những bí ẩn tồi tệ từng được chôn sâu trong quá khứ...

 
Ngôi nhà trong hẻm với bi kịch của cặp vợ chồng trẻ do Ngô Thanh vân và Trần Bảo Sơn thể hiện

Với vai người vợ này, Ngô Thanh Vân hoàn toàn thoát hẳn hình tượng của một “đả nữ” mà phải khai thác diễn xuất nội tâm đa chiều trong suốt hầu hết thời lượng của bộ phim, để có thể thể hiện tốt vai diễn được cô xem là thử thách và đột phá trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

Trong khi đó, nam diễn viên Trần Bảo Sơn, từng gây ấn tượng với vai diễn người chồng “máu lạnh” và thủ đoạn trong phim Giao lộ định mệnh (năm 2010), thì khẳng định sẽ đem lại một hình tượng người chồng khác biệt trong bộ phim Ngôi nhà trong hẻm này.

 
"Cặp đôi" Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn trong buổi ra mắt phim hôm 16.9


Ngô Thanh Vân hào hứng và tâm huyết với vai diễn nhiều thử thách này


Trần Bảo Sơn hứa hẹn sẽ đem tới một hình tượng khác biệt trên màn ảnh rộng

Đây là tác phẩm điện ảnh thứ hai của đạo diễn Việt kiều trẻ Lê Văn Kiệt được thực hiện tại Việt Nam, sau bộ phim Bẫy cấp 3 sẽ ra mắt vào cuối năm 2011. Trước đó, Lê Văn Kiệt đã được giới chuyên môn biết đến khi là sinh viên Việt Nam duy nhất được cấp học bổng toàn phần tại khoa điện ảnh truyền hình Trường đại học UCLA (Mỹ), và thành công với hai bộ phim Bụi đời (Dust of Life - Năm 2007) và Sầu Ngư (Sad Fish - năm 2009) được thực hiện và phát hành tại Mỹ.

Vị đạo diễn trẻ này cho biết, 80% thời lượng của Ngôi nhà trong hẻm sẽ chỉ xoay quanh trong bối cảnh ngôi nhà bí ẩn, đồng thời chú trọng phát triển yếu tố về tâm lý, kết hợp hiệu ứng ánh sáng và âm thanh, để thể hiện nỗi ám ảnh, kỳ bí của nội dung bộ phim.

Ngôi nhà trong hẻm do quay phim người Mỹ Joel Spezeski đứng máy, và sẽ chính thức khởi quay từ ngày 17.9, dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam trong dịp Tết Nhâm Thìn 2012.

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.