Xác minh vụ kỹ sư Tạch tố bị xâm phạm bí mật thư tín

15/09/2011 23:32 GMT+7

Hôm qua 15.9, kỹ sư Lê Văn Tạch cho biết đã có buổi làm việc đầu tiên với Công an TX Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc về việc ông gửi đơn tố cáo lãnh đạo Công ty Toyota Việt Nam (TMV), cung cấp cho cán bộ điều tra một số bằng chứng thể hiện việc ông bị xâm phạm bí mật thư tín và bị vu khống.

Ông Tạch khẳng định, hộp thư điện tử được công ty cấp cho cán bộ nhân viên và không hề có quy định cấm viết thư cho người bên ngoài. “Một số người trong công ty cũng trao đổi thư từ với người ngoài nhưng chỉ có tôi bị xem xét kỷ luật”, ông Tạch nói.

Trước đó, chiều 12.9, kỹ sư Lê Văn Tạch đã gửi văn bản tới Cơ quan CSĐT - Công an TX Phúc Yên, Cơ quan CSĐT -Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Bộ Công an và Viện KSND các cấp đề nghị khởi tố vụ án và khởi tố bị can về hành vi xâm phạm bí mật thư tín của người khác và vu khống. Theo văn bản này, trong quá trình thực hiện xem xét kỷ luật ông Tạch, TMV đã mở hộp thư cá nhân của ông rồi vu khống ông “có quan hệ ngoài vợ chồng” với một phụ nữ khác. Mặt khác, sau khi ra quyết định kỷ luật ông, TMV đã cho dán một bản thông báo công khai, cho rằng hành vi của ông Tạch là “từng bước làm cho Toyota Việt Nam phải đóng cửa”.

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.