FBI điều tra scandal ảnh "nóng" của Scarlett Johansson

15/09/2011 15:24 GMT+7

(TNO) Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã vào cuộc điều tra truy tìm đối tượng đăng tải trái phép loạt ảnh "nhạy cảm" của ngôi sao điện ảnh Scarlett Johansson lên mạng internet hồi đầu năm 2011, tờ Daily Telegraph trích dẫn thông tin từ FBI cho hay.

>> Scarlett Johansson chia tay Ryan Reynolds

Theo Daily Telegraph, ngay khi phát hiện loạt hình "mát mẻ" của mình được chụp từ nhà tắm và phòng ngủ bằng điện thoại di động, bị phát tán trên mạng, Scarlett Johansson đã tới gặp cơ quan an ninh của FBI để tố cáo hành động phạm pháp này.

 
Người đẹp 26 tuổi Scarlett Johansson - Ảnh: Reuters

Trước đó, FBI cũng từng nhận được đơn tố cáo của ngôi sao High School Musical - Vanessa Hudgens sau khi tài khoản Gmail của cô bị tấn công, làm rò rỉ vài bức ảnh chụp lại nụ hôn của Vanessa Hudgens với một người phụ nữ không rõ danh tính.

Gần đây nhất, ngôi sao Thiên nga đen Mila Kunis cũng bất ngờ dính vào scandal lộ ảnh nóng khi loạt ảnh do cô chụp bằng điện thoại di động ghi lại những cảnh quay rất nhạy cảm với bạn diễn Justin Timberlake trong khi tham gia bộ phim Friends With Benefits, cũng bị hacker ăn cắp từ điện thoại và tung lên mạng internet.

Theo thông tin từ FBI, Scarlett Johansson, Vanessa Hudgens và Mila Kunis nằm trong danh sách khoảng 50 ngôi sao Hollywood, bao gồm cả Jessica Alba, Selena Gomez, Demi Lovato, Christina Aguilera, Ali Larter, Miley Cyrus… có ảnh và video riêng tư bị phát tán trái phép. Nguyên nhân được xác định là do tài khoản email, điện thoại và máy tính cá nhân của họ đã bị một nhóm hacker tấn công.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.