Điện toán đám mây và những rủi ro

15/09/2011 10:16 GMT+7

(TNO) Điện toán đám mây đang được nhắc đến như một thứ mốt của thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, trong cái mới này cũng ẩn chứa nhiều rủi ro. Góc Công Nghệ số 85 sẽ có những nội dung chính như sau:

* Phần Tin tức sẽ có những thông tin nổi bật như:

- AOL và Yahoo! đàm phán về việc sáp nhập

- Mozilla kêu gọi kiểm tra việc cấp chứng chỉ số

- Twitter đạt cột mốc 100 triệu người sử dụng

- HTC khởi kiện Apple

* Trong lúc iPhone 5 mãi vẫn chưa xuất hiện như mong đợi, nhất là khi iOS 5 đã ra tận bản beta thứ 7, nhiều đối thủ của Apple đã rục rịch cho ra mắt sản phẩm mới nhằm giành giật thị phần. Một trong số đó là điện thoại thông minh Droid Bionic mới của Motorola. Đây là nhân vật chính trong mục Sản phẩm mới kỳ này.

* Google và Microsoft vừa chứng kiến dịch vụ mây điện toán của họ liên tục sập mạng trong vài ngày qua, làm dấy lên nghi ngờ về khả năng cung cấp trên diện rộng của loại hình này trong tương lai. Hãy cùng tìm hiểu thêm trong mục Tiêu điểm.

* Việc chia sẻ file có dung lượng lớn qua mạng là một nhu cầu có thật và đang rất được quan tâm. Ngoài cách chuyển file qua e-mail, các trình tin nhắn tức thời hay các dịch vụ lưu trữ trực tuyến, mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn một cách chia sẻ file mới bằng trình duyệt.

* Bạn đọc xem chương trình có thể gửi các ý kiến đóng góp của mình hoặc những thắc mắc liên quan đến các vấn đề CNTT về địa chỉ e-mail của Góc công nghệ: goccongnghe@thanhnien.com.vn hoặc goccongnghe@gmail.com.

Các bạn có thể xem trực tiếp chương trình Góc công nghệ số 85 bên dưới:

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.