Đồng hành cùng hoài bão thanh niên

15/09/2011 05:31 GMT+7

“… Chúng tôi biết rằng các bạn trẻ từ lứa tuổi 16 - 18 có rất nhiều ước mơ, hoài bão, khát khao và đang không ngừng nỗ lực vươn lên để đạt được những ước mơ đó. Vì vậy, MobiFone luôn mong muốn đồng hành để cùng các bạn có những tháng ngày tuổi trẻ thật sự ý nghĩa và giúp các bạn có nhiều cơ hội hơn trong việc phát huy toàn bộ tiềm năng của mình, từ đó trở thành những người trẻ thành đạt, hướng tới xây dựng lớp công dân toàn cầu mang bản sắc văn hóa Việt…”.

Đó là lời chia sẻ của ông Mai Văn Bình - Tổng Giám đốc Công ty MobiFone về chương trình hợp tác chiến lược “Đồng hành cùng thanh niên Việt Nam từ năm 2011 - 2014” giữa MobiFone và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 9.9 tại Hà Nội.

Từ những bước đồng hành

Chương trình hợp tác giữa MobiFone và Trung ương Đoàn bao gồm 5 hoạt động chính gồm: quỹ học bổng “MobiFone - Vì tương lai Việt”, gói cước Q-263, chương trình truyền hình “Khi tôi 18”, chương trình “Xây dựng mạng kết nối trong tổ chức Đoàn, Hội” và chương trình “Tuyên dương thủ khoa Việt Nam và học sinh đoạt giải Olympic quốc tế”.

Sau gần một tháng tung ra gói cước Q263, gói cước “Đoàn” này của MobiFone đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người sử dụng. Bạn Nguyễn Minh Khang, sinh viên trường ĐH Bách khoa TP.HCM chia sẻ: “Tôi ưng nhất là tính năng gọi nhóm, chúng tôi có thể trao đổi cũng như thống nhất các quan điểm xây dựng mỗi khi có chương trình hoạt động”.

Ngoài ra, gói cước Q263 còn hấp dẫn các bạn trẻ do lợi thế giá cước ưu tiên cho nhóm đối tượng đoàn viên. Bạn Lệ Quyên, sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM hào hứng: “Giá cước gọi và nhắn tin tương đối rẻ hơn các gói khác cũng như mạng thuê bao di động khác, phù hợp với đối tượng sinh viên, học sinh”.

Gói cước Q263 với nhiều ưu đãi riêng cũng như những tiện ích liên kết phù hợp với chức năng công tác của các cán bộ Đoàn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho họ thông tin liên lạc tốt hơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào Đoàn hội tại các trường đại học, cao đẳng và trung học phổ thông trên toàn quốc. Bên cạnh đó, MobiFone cũng hỗ trợ xây dựng các ứng dụng trên website tăng cường kết nối thông tin giữa các cấp bộ Đoàn.

Đến chắp cánh những ước mơ

Với sức trẻ cũng như lòng nhiệt huyết, bản chất năng động vốn có, họ đã luôn là lực lượng đi đầu trong các hoạt động xã hội, tình nguyện. Không chỉ có vậy, họ còn luôn mang trong mình những hoài bão, những ước mơ. Chính vì lẽ đó, MobiFone luôn muốn được góp sức hỗ trợ để họ có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Quỹ học bổng “MobiFone - Vì tương lai Việt” được triển khai từ năm 2009 ngày càng thu hút sự quan tâm và ủng hộ của toàn xã hội. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của MobiFone để cổ vũ phong trào thi đua học tập, rèn luyện và phát triển tài năng trong học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, MobiFone còn phối hợp với Trung ương Đoàn - Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình tuyên dương thủ khoa Việt Nam và học sinh đạt giải Olympic quốc tế nhằm tuyên dương các học sinh đạt điểm cao nhất các khối thi kỳ thi tuyển sinh đại học và học sinh đạt giải Olympic quốc tế hàng năm, góp phần phát huy tinh thần hiếu học của dân tộc.

Thêm vào đó, nhận thức được khát khao muốn thể hiện cũng như khẳng định, rèn luyện chính mình ở các bạn trẻ, để tạo ra một sân chơi lý thú, bổ ích cho các bạn lứa tuổi 16 - 18 có cơ hội thể hiện và khám phá bản thân, MobiFone và Trung ương Đoàn sẽ hợp tác cùng VTV6 thực hiện Chương trình “Khi tôi 18”, góp phần trang bị những kỹ năng sống cũng như định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ. Ngoài mục tiêu giáo dục thiết thực, “Khi tôi 18” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bài học giá trị cũng như niềm vui cho các em và được xã hội đón nhận.

Minh Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.