Phim của Madonna bị chê

04/09/2011 22:41 GMT+7

“Tầm thường” là nhận định của Reuters về bộ phim W.E. do nữ hoàng nhạc pop Madonna đạo diễn kiêm biên kịch. Nhiều tờ báo lớn khác cũng đồng nhận định sau khi phim chiếu ra mắt tại LHP Venice 2011 đang diễn ra ở Ý.

W.E. kể về mối tình của vua Anh Edward VIII với một phụ nữ Mỹ đã ly dị là Wallis Simpson vào năm 1936 đến mức phải thoái vị để giữ tình yêu. Tờ Guardian nhận định: “Madonna dường như không đủ tầm để làm đạo diễn và phim đáng được 1 điểm trên thang điểm 5”, còn Variety cho rằng phim là sự phung phí tiền của khi có nhiều đoạn thoại buồn cười cộng với diễn xuất quá yếu kém. Trong khi Hollywood Reporter bình luận phim thứ hai của Madonna chỉ thỏa mãn phần nghe nhìn, còn lại thiếu chiều sâu.

Tuy nhiên, nhiều cộng sự của Madonna trong W.E. muốn phim đến với khán giả và chính nhận định của người xem là thước đo để đánh giá chính xác chất lượng phim. Một số báo khác đưa quan điểm, W.E. không được lòng báo giới đơn giản bởi gắn chặt với cái tên Madonna nên dễ bị soi mói hơn. Nếu xem phim mà không biết ai đạo diễn chắc chắn mọi người sẽ có cái nhìn bao dung hơn. W.E. tiêu tốn khoảng 15 triệu USD và ra rạp tại Mỹ vào tháng 12.2011.

Đ.T (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.