Tablet của Fujitsu có khả năng chống nước!

31/08/2011 09:31 GMT+7

Ra đời sau các hãng đối thủ nhưng tablet của Fujitsu vẫn có cấu hình mạnh mẽ và đặc biệt là chống nước, điều mà đa số tablet hiện nay trên thị trường không làm được.

Fujitsu cho biết họ đã sẵn sàng để phát hành tablet chạy hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb. Fujitsu rất tự tin vào thông số kỹ thuật của máy cũng như thiết kế có thể bảo vệ các linh kiện bên trong tránh nước từ mưa, vòi sen hay ngâm trong hồ…

Tablet Arrows Tab F-01D là mẫu tablet thương mại đầu tiên trên thế giới có khả năng chống vô nước. Máy có thể sẽ được trang bị màn hình hiển thị 10.1 inch WXGA, sử dụng vi xử lý lõi kép TI OMAP 4430 tốc độ 1GHz. Ngoài ra, máy có thể hỗ trợ công nghệ kết nối LTE cùng với khả năng tương thích GSM và GPRS khi chuyển vùng ở nước ngoài.

Ngoài ra, một mẫu tablet khác có khả năng chống vô nước là xTablet T8700 của hãng Mobile Demand nhưng  chỉ được sản xuất dành riêng cho quân đội với kiểu thiết kế kém bắt mắt so với các mẫu tablet hiện nay.

Tương tự các mẫu tablet trên thị trường, Arrows Tab F-01D cũng có thể có cả hai camera phía trước và sau, kết nối micro USB, và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 16GB.

Có thể Arrows Tab F-01D sẽ xuất hiện vào tháng 9 tới. Hiện chưa có thông tin về giá.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.