Sandra Bullock tái hợp Ryan Reynolds

30/08/2011 15:14 GMT+7

(TNO) Sau hợp tác thành công ngoài sức mong đợi với bộ phim The Proposal (năm 2009), cặp diễn viên Ryan Reynolds và Sandra Bullock sẽ lại có cơ hội làm việc dài lâu cùng với nhau khi tham gia lồng tiếng cho loạt phim hoạt hình truyền hình And Then There Was Gordon của công ty truyền thông DarFire (Mỹ).

>> Sandra Bullock góp 1 triệu USD giúp Nhật
>> Sao Hollywood tại lễ ra mắt "The Change-Up"

Theo Hollywood Reporter, And Then There Was Gordon được tập đoàn giải trí toàn cầu Fox đặt hàng DarFire sản xuất, dựa theo kịch bản đầu tay của Ryan Reynolds, thực hiện dưới sự giúp đỡ của nhà biên kịch tài ba Allan Loeb nổi tiếng với các bộ phim ăn khách: Just Go With It (2010), Wall Street 2 (2010)... Loạt phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả nhí Bắc Mỹ trong năm nay.

 
Sandra Bullock và Ryan Reynolds - Ảnh: Reuters

Về phía Sandral Bullock, cô tỏ ra rất hứng khởi khi được tham gia vào bộ phim đầu tiên của Ryan Reynolds trong vai trò biên kịch. Ngoài việc lồng tiếng cho các nhân vật trong And Then There Was Gordon, minh tinh 47 tuổi này còn đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất cho bộ phim hoạt hình trên màn ảnh nhỏ này.

Sau thành công rực rỡ của The Proposal - bộ phim tình cảm hài lãng mạn ăn khách nhất năm 2009, với kinh phí làm phim 40 triệu USD và thu về hơn 300 triệu USD doanh thu phòng vé, đây là lần thứ hai cặp diễn ăn ý Ryan Reynolds - Sandra Bullock tái ngộ khán giả, nhưng ở một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ là lồng tiếng cho các nhân vật hoạt hình.

Tháng 6.2010, tờ Hollywood Reporter cũng từng đăng tải thông tin xác nhận Ryan Reynolds và Sandra Bullock sẽ thủ vai nam/nữ diễn viên chính trong dự án phim hành động hài Most Wanted, được hãng phim Universal phát triển từ bộ phim Midnight Run (1988).

Bên cạnh những sự hợp tác rất được chờ đợi trên màn ảnh, Sandra Bullock và Ryan Reynolds hiện đang làm dư luận nghi ngờ về mối quan hệ trên mức bạn bè của họ. Website giải trí TMZ dẫn nguồn tin thân cận tiết lộ rằng sau thời gian dài cùng nhau vượt qua sự đổ vỡ của hôn nhân (Sandra Bullock ly hôn anh chồng lăng nhăng Jesse James, trong khi Ryan Reynolds cũng đã chia tay kiều nữ Scarlett Johansson), tình bạn 10 năm qua của cặp ngôi sao này đang có bước phát triển "đáng ngờ".

Đầu tháng 8 qua, cánh săn tin đã chụp được cận cảnh gương mặt rạng rỡ của Sandra Bullock và Ryan Reynolds trong ngày cuối tuần bên nhau tại khu nghỉ dưỡng Jackson Hole, thuộc công viên quốc gia Grand Teton (tiểu bang Wyoming, Mỹ).

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.