Kate Winslet kể lại giây phút cận kề cái chết

30/08/2011 16:38 GMT+7

(TNO) Một tuần sau đám cháy kinh hoàng xảy ra tại biệt thự The Great House trên đảo Necker (quần đảo Virgin, biển Caribe), Kate Winslet mới kịp hoàn hồn để kể lại thời khắc sinh tử mà cả cuộc đời này cô không thể quên.

>> Kate Winslet thoát chết từ biển lửa

Tạp chí US (Mỹ) dẫn lời minh tinh 36 tuổi này trong buổi phỏng vấn trên talkshow Entertainment Tonight hôm 29.8 kể lại rằng, khi cô cùng bạn trai Louis Dowler, hai con Joe (7 tuổi) và Mia (10 tuổi), đang yên giấc trong những căn phòng hạng sang có giá thuê 52.300 USD/đêm tại thiên đường The Great House vào rạng sáng 22.8 thì đám cháy đột ngột bùng lên.

 
Kate Winslet đã trải một đêm sinh tử trong biệt thự của tỉ phú Richard Branson hôm 22.8- Ảnh: Reuters

Ngoài gia đình Kate Winslet và khoảng 16 người khách thuê phòng, những người bị mắc kẹt trong The Great House đêm hôm đó còn có bà Eve Branson, 90 tuổi, là mẹ ruột của chủ nhân căn biệt thự - tỉ phú giàu có nhất nhì nước Anh - Richard Branson.

Cũng theo lời Kate Winslet, ngọn lửa lan nhanh khiến cho tất cả mọi người đều vô cùng hoảng loạn. Sau khi đưa được hai con ra ngoài, nữ diễn viên từng giành giải Oscar này nhanh trí lấy chăn quấn quanh người cụ Eve Rranson (gần như đã đuối sức vì lửa và khói), nắm chặt tay bà rồi dẫn bà thoát ra ngoài biển lửa.

“Tôi sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc mà Richard đặt tay lên vai hai con tôi khi tất cả mọi người đã thoát ra ngoài an toàn mà nói rằng: “Khi đối diện với những giờ phút khó khăn, các cháu sẽ nhận ra rằng điều quan trọng nhất chính là những người thân yêu được an toàn. Tất cả những thứ còn lại đều vô nghĩa"", ngôi sao của bộ phim Titanic nhớ lại.

Tất cả những người mắc kẹt trong The Great House đều thoát nạn, tuy nhiên, toàn bộ khu dinh thự xa xỉ nằm giữa đảo Necker này cùng vô vàn tài sản quý giá bên trong đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nói về cảm xúc khi nhận lời cảm ơn sâu sắc của tỉ phú Richard Branson vì đã cứu sống mẹ ông, cũng như lời ca ngợi nồng nhiệt sự dũng cảm, danh hiệu “nữ anh hùng của Hollywood” mà dư luận đang tôn vinh cô, Kate Winslet mỉm cười: “Với tôi, niềm vui sướng nhất là được thấy tất cả mọi người đều được an toàn. Tất nhiên là giây phút định mệnh đó sẽ theo tôi đến suốt cuộc đời này”.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.