Nguyên Khang có duyên với sao Hàn

26/08/2011 17:17 GMT+7

(TNO) Chàng MC trẻ Nguyên Khang đang được đồng nghiệp và khán giả hâm mộ trao tặng danh hiệu vui “MC có duyên với sao Hàn”, vì phần lớn các chương trình đón tiếp sao Hàn sang Việt Nam từ đầu năm đến nay đều do Nguyên Khang dẫn dắt.

Nguyên Khang liên tục đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong các sự kiện lớn có sự góp mặt của các nghệ sĩ đến từ xứ sở kim chi như: trận đấu bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện của đội bóng ngôi sao Hàn Quốc do cầu thủ Park Ji Sung dẫn đầu với sự tham gia của nhóm nhạc JYJ và nữ diễn viên Han Jae Jin, chương trình Super Show 3 của nhóm nhạc Super Junior, và gần đây nhất là buổi giao lưu với khán giả hâm mộ của ngôi sao phim Vườn sao băng - nam diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong.

 
Nguyên Khang (phải) tự tin khi giao lưu cùng nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Kim Hyun Joong - Ảnh: Nhân vật cung cấp

 
Trong số những chương trình kể trên, Nguyên Khang đã tạo được ấn tượng khi có thể vừa hoàn thành nhiệm vụ dẫn dắt chương trình trận đấu bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện của đội bóng ngôi sao Hàn Quốc, vừa có thể khuấy động được không khí phần giao lưu với hơn 25.000 khán giả có mặt trực tiếp tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).

Nguyên Khang cho biết, đó là niềm tự hào nho nhỏ của một MC trẻ như anh và cũng là lần đầu tiên anh gặp áp lực lớn như vậy: “Lúc đó, tôi nhận nhiệm vụ của đạo diễn phải khuấy động được 25.000 khán giả khi nghỉ giữa hiệp. Với một khán đài quá rộng lớn, lại có nhiều khách quốc tế, đa phần lại là người Hàn, thế nhưng tôi thật bất ngờ với chính mình khi đã có thể khuấy động và hướng dẫn mọi người tạo được làn sóng người chạy từ khán đài A đến khán đài VIP!”.

Sau những màn “chào hỏi” ấn tượng với các nghệ sĩ Hàn Quốc, Nguyên Khang đang được “săn đón” với một vài chương trình talkshow truyền hình trong năm sau, và đang rất hào hứng chuẩn bị cho sự xuất hiện mới mẻ này vì theo anh, đó là xu hướng chung của nghề MC, khi những chương trình gameshow đang dần giảm nhiệt.

Đan Thi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.