Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ thăm trẻ sứt môi hở hàm ếch

27/08/2011 10:05 GMT+7

(TNO) Ngày 26.8, một số thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2011 đã cùng đương kim HHHV Ximena Navarrete, đến thăm các bệnh nhi sứt môi và hở hàm ếch tại bệnh viện Sao Luis, Sao Paulo (Brazil).

>> Hoàng My thân thiết với người đẹp Thái Lan
>> Hoàng My bên những người bạn mới tại Brazil
>> Hoàng My lên đường sang Brazil

Phát huy hiệu quả tích cực từ các hoạt động xã hội, từ thiện thuộc sứ mệnh của các HHHV trong thời gian qua, năm 2011, cuộc thi HHHV hướng đến các hoạt động kêu gọi bảo vệ và chăm sóc trẻ em như: phát động quyên góp nhằm giải quyết nạn đói tại châu Phi mà nạn nhân chủ yếu là trẻ em, phát triển chương trình giáo dục và ngăn chặn lây nhiễm HIV/AIDS ở trẻ em, thúc đẩy dự án mang lại nụ cười cho trẻ em cùng với tổ chức Operation Smile…

Cuộc viếng thăm bệnh nhi tại bệnh viện Sao Luis của các người đẹp HHHV 2011, là một trong các hoạt động thuộc dự án mang lại nụ cười cho trẻ em của tổ chức Operation Smile, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và giới truyền thông.

 
Đương kim HHHV Ximena Navarrete thăm phòng bệnh của các bé sơ sinh


Các thí sinh HHHV 2011 dành thời gian chơi đùa cùng các bệnh nhi

Theo thông tin từ tổ chức HHHV, bên cạnh việc thăm hỏi, động viên và vui chơi cùng các bệnh nhi sứt môi và hở hàm ếch đang chờ được phẫu thuật, một vài thí sinh như Trung Quốc, Brazil, Philippines… còn có cơ hội trực tiếp theo dõi buổi phẫu thuật cùng với các y bác sĩ của bệnh viện. Các người đẹp còn dành thời gian theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhi sau khi phẫu thuật.

Hoạt động ý nghĩa này là một trải nghiệm khó quên đối với các thí sinh HHHV 2011 và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng gia đình bệnh nhi, y bác sĩ bệnh viện Sao Luis và người dân địa phương.


Đương kim HHHV Ximena Navarrete thăm hỏi và động viên bệnh nhi cùng gia đình trước khi đưa bé vào phòng phẫu thuật

 


Một vài người đẹp trực tiếp theo dõi buổi phẫu thuật


Một bệnh nhi sau phẫu thuật

Hiền Nhi
(Ảnh: missuniverse)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.