Symbian Anna chính thức được mở rộng cập nhật

19/08/2011 17:13 GMT+7

(TNO) Đại diện của Nokia hôm 19.8 vừa cho biết, nền tảng Symbian Anna mới nhất của hãng đã chính thức được cập nhật thêm phiên bản mới và cho phép người dùng tự tải về để bổ sung thêm các dòng smartphone khác của Nokia.

Theo đó, người dùng các dòng điện thoại thông minh khác như Nokia N8, Nokia C7, Nokia C6-01 và Nokia E7 đã có thể cập nhật miễn phí lên nền tảng Symbian Anna.

Theo PCWorld, những cải tiến mới nhất của nền tảng Symbian Anna mới là được cải tiến giao diện, bàn phím QWERTY ảo trong chế độ màn hình dọc (portrait), giao diện dạng “đối thoại” cho tin nhắn, Nokia Maps cải tiến, trình duyệt web tốt hơn và khả năng bảo mật cao hơn.

Để tải nền tảng Symbian Anna mới, người dùng có thể sử dụng phiên bản Ovi Suite mới nhất (phiên bản 3.1.1) trên máy tính để bàn hoặc tải qua mạng trực tiếp từ điện thoại thông minh đã hỗ trợ ở trên.

Ilari Nurmi, Phó Chủ tịch Nokia cho biết - “Symbian Anna phiên bản mới đem đến một trải nghiệm mới mẻ cho người dùng đồng thời khẳng định sự cam kết của chúng tôi cho hệ điều hành Symbian, khi tiếp tục hỗ trợ phần mềm ít nhất đến năm 2016.”

Đặc biệt, bản cập nhật nền tảng Symbian Anna mới này cũng sẽ kích hoạt công nghệ NFC trong chiếc Nokia C7 (phần cứng của Nokia C7 đã được bổ sung công nghệ này từ trước).

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.