Hơn 1.000 người đẹp tranh suất dự thi người mẫu

19/08/2011 14:31 GMT+7

(TNO) Trong hai ngày 17 và 18.8, hơn 1.000 cô gái từ khắp mọi miền đất nước đã tụ họp về Riverside Palace (TP.HCM) để tham dự casting, tranh suất dự thi chương trình truyền hình thực tế Người Mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2011.

>> Xuân Lan làm giám khảo

Trải qua phần đăng ký, chụp ảnh, lấy số đo hình thể… các người đẹp đã được trình diện với ban giám khảo (BGK) gồm: siêu mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, để thể hiện vẻ đẹp, kiến thức về thời trang, tố chất cũng như niềm đam mê đối với nghề nguời mẫu…

Sau vòng casting đầu tiên, BGK đã rất vất vả để chọn ra 100 thí sinh xuất sắc tiếp tục bước vào vòng casting thứ 2, với phần thi trình diễn trên sàn catwalk trong trang phục bikini.

Đại diện BGK, siêu mẫu Xuân Lan nhận xét: “Theo tôi, chất lượng thí sinh năm nay có phần nổi trội. Có một vài em bộc lộ được tố chất của một người mẫu rất rõ ràng. Tuy nhiên, phần lớn đều là những viên ngọc thô và BGK chúng tôi đang rất sẵn sàng để mài giũa nó!”.

Kết thúc giai đoạn casting này, từ con số 1.000 cô gái, chỉ còn lại 20 người đẹp đầy tiềm năng sẽ tiếp tục thể hiện mình trong phần sơ tuyển, để giành 10 tấm vé trở thành thí sinh chính thức của Vietnam’s Next Top Model 2011 và vào sinh hoạt, luyện tập trong ngôi nhà chung của chương trình.

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế Người Mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2011, với nội dung về phần thi casting đầy tính cạnh tranh này, sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 25.9 tới.

Một số hình ảnh trong phần casting của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011:

 
Hơn 1.000 cô gái đã tham gia phần casting cho chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011


Xếp hàng đăng ký tham dự


Các người đẹp phải cao trên 1,68m mới được tham gia chương trình


Tranh thủ luyện tập trước khi trình diện trước BGK


Giám khảo Xuân Lan bước xuống từ xe limousine sang trọng


Các thành viên của BGK (từ trái sang): chuyên gia trang điểm Nam Trung, siêu mẫu Xuân Lan, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường


Xuân Lan thể hiện những bước đi chuyên nghiệp của mình trước các thí sinh


Lần lượt từng thí sinh thể hiện khả năng của mình trước BGK


Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường giúp thí sinh chỉnh trang trang phục để thể hiện tốt hơn phần dự thi của mình

Đan Thi
(Ảnh: CTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.