Thanh Hằng "hôn và tát" Bình Minh

17/08/2011 10:45 GMT+7

(TNO) Đóng cặp với nam diễn viên điển trai Bình Minh trong bộ phim truyền hình Người mẫu, siêu mẫu Thanh Hằng đã có những cảnh quay khá thú vị, từ yêu đương đến thù hận, từ hôn cho đến….tát.

>> Bình Minh không áp lực với cái bóng của Jang Dong Gun

Trong phiên bản Việt hóa của bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc thập niên 90 này, Thanh Hằng vào vai Bình Khôi, nữ thiết kế trẻ yêu đắm đuối chàng người mẫu Duy Thanh (nhân vật của Bình Minh), nhưng do tình thế ép buộc, chàng đã phụ bạc Bình Khôi…

 
Thang Hằng vào vai nhà thiết kế thời trang Bình Khôi xinh đẹp và cá tính, nhân vật của Kim Nam Joo trong phiên bản gốc của Hàn Quốc


Bình Minh hóa thân thành chàng người mẫu đào hoa Duy Thanh

Câu chuyện tình éo le của hai nhân vật chính đã đẩy Thanh Hằng và Bình Minh vào những tình huống cũng… éo le không kém trên phim trường.

Thanh Hằng nhớ lại: “Ngoài đời hai anh em quá thân nhau, thành thử cứ mỗi lần đến cảnh hôn, đưa mặt gần nhau là cả hai phì cười, không diễn được. Cuối cùng hai anh em đành xin đạo diễn ăn gian góc máy để qua được cảnh đó!”.

 


Cả hai đã có cuộc tình đẹp nhưng cũng đầy sóng gió

Khi diễn cảnh hôn thì phải ăn gian góc máy, nhưng đến cảnh Thanh Hằng phải tát Bình Minh, thì cô người mẫu chân dài này đã sẵn sàng thẳng tay tát bạn diễn y như thật.

Không chỉ có vậy, để quay được cảnh Bình Khôi tát Duy Thanh, Bình Minh phải chịu đến 3 cái tát của người đẹp, “Trước mỗi lần bị tát tôi đều nói, Hằng ơi, nhẹ tay thôi nha em, vậy mà chả hiểu sao cả 3 lần tôi đều “nổ đom đóm mắt””, Bình Minh chia sẻ.

 
Thanh Hằng và Bình Minh đã phải cùng nhau nghiên cứu rất kỹ kịch bản, để có thể thể hiện tốt các phân đoạn tình cảm trong phim

Ngoài Bình Minh và Thanh Hằng, bộ phim Người mẫu còn có sự góp mặt của những diễn viên và người mẫu tên tuổi như: Lân Bích, Đức Thịnh, Xuân Lan, Dương Mỹ Linh, Trương Thế Vinh…

Đây là một trong những dự án phim truyền hình được mong đợi của Việt Nam trong năm nay, bởi đã mạnh dạn thực hiện lại bộ phim rất thành công và được đông đảo khán giả Việt Nam yêu thích của truyền hình Hàn Quốc. Phim do Hãng phim Kiết Tường thực hiện, đạo diễn Nguyễn Minh Chung, sẽ khởi chiếu trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, vào lúc 21 giờ, thứ 2, 3, 4 hằng tuần, từ ngày 23.8.

Đan Thi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.