Kim Hyun Joong “trốn” fan Việt

11/08/2011 13:25 GMT+7

(TNO) Khi vừa đến TP.HCM vào tối 10.8, nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Kim Hyun Joong đã bất ngờ nhanh chóng rời khỏi khu vực sân bay Tân Sơn Nhất bằng lối cửa VIP, để tránh sự chào đón ồn ào của khá đông khán giả VN hâm mộ.

>> “Hoàng tử nụ cười” Kim Hyun Joong đến Việt Nam
>> Kim Hyun Joong đoạt giải thưởng Yahoo châu Á
>> Ngôi sao "Vườn sao băng" đến Việt Nam

Theo thông tin từ ban tổ chức chương trình Asia Tour in Vietnam with Kim Hyun Joong, nam diễn viên - ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc này chính thức đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 22 giờ 20 ngày 10.8.

Mặc dù thời điểm Kim Hyun Joong đến VN vào tối khuya, nhưng vẫn có khá đông khán giả trẻ hâm mộ tập trung tại sảnh đón của sân bay Tân Sơn Nhất để chào mừng thần tượng của mình.

 


Nhiều người hâm mộ người Việt và cả người Hàn Quốc tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất để chờ đón Kim Hyun Joong, dù trời đã về khuya

Tuy nhiên, để tránh sự chào đón ồn ào và có thể gây ra hỗn loạn, ban tổ chức đã sắp xếp cho Kim Hyun Joong bí mật di chuyển theo cửa VIP và nhanh chóng lên xe để về nghỉ ngơi tại khách sạn Intercontinental.

Chỉ đến khi chiếc xe chở Kim Hyun Joong bắt đầu rời khỏi sân bay thì nhiều người hâm mộ mới biết tin, lập tức chạy theo và vây kín chiếc xe này, gây không ít khó khăn cho đội ngũ vệ sĩ và cả nhân viên giữ trật tự tại sân bay.

 
Đoàn xe hộ tống Kim Hyun Joong nhanh chóng di chuyển ra khỏi khu vực sân bay...


... nhưng vẫn gặp sự cản trở của khá đông khán giả hâm mộ


Một trong những hình ảnh hiếm hoi của Kim Hyun Joong (trái) khi vừa đến Việt Nam

Hàng trăm khán giả trẻ đã bỏ lỡ cơ hội được là những người đầu tiên diện kiến Kim Hyun Joong, chụp ảnh, tặng quà và chia sẻ tình cảm với thần tượng của mình, cũng như nhận lại những nụ cười, vẫy tay thân ái từ chàng “Hoàng tử nụ cười” đến từ xứ sở kim chi này.

Thực hiện: Hiền Nhi - Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.