Anne Hathaway mơ làm... Miêu nữ!

11/08/2011 11:32 GMT+7

(TNO) Kiều nữ tài sắc vẹn toàn của Hollywood - Anne Hathaway thổ lộ, cô đang “lơ lửng” trong hạnh phục vì may mắn được hiện thực hóa giấc mơ từ thời thơ ấu, đó là được trở thành một nàng Miêu nữ.

Nhân cuộc họp báo hôm 10.8 nhằm quảng bá cho bộ phim mới One Day vừa ra mắt, Anne Hathaway đã có dịp chia sẻ với khán giả chương trình Access Hollywood (Mỹ) về niềm hạnh phúc của cô khi được nhận vai diễn đáng mơ ước của tất cả các nữ diễn viên Hollywood - Miêu nữ (Catwoman), và sánh vai cùng nam tài tử Christian Bale trong siêu phẩm hành động The Dark Knight Rises.

Theo như lời người đẹp 29 tuổi này bộc bạch, sau khi tên tuổi được gây dựng nhờ vai diễn từ một cô vịt con xấu xí thành một nàng công chúa yêu kiều trong The Princess Diaries (năm 2001 và 2004), Anne Hathaway đã nhận được rất nhiều câu hỏi xung quanh việc cảm xúc thể hiện vai diễn đó có trùng hợp với giấc mơ làm công chúa thời thơ ấu của tất cả các cô gái không?


Anne Hathaway - gương mặt nữ diễn viên thông minh, xinh đẹp đang rất được chú ý tại Hollywood - Ảnh: Reuters

“Rất nhiều câu hỏi tôi nhận được đại loại như tất cả các cô gái khi lớn lên đều muốn trở thành một công chúa, ước mơ này có phải cũng từng đến với bạn?”, Anne Hathaway mỉm cười. "Giá như là tôi có thể quay lại để trả lời những câu hỏi đó với những cảm nhận rõ ràng của tôi bây giờ. Không, giấc mơ thật sự của tôi là được làm Miêu nữ. Và giờ thì nó đã trở thành hiện thực, chắc chắn đã thành hiện thực".

Đầu năm 2011, đạo diễn lừng danh Christopher Nolan và hãng phim Waner Bros. sau thời gian dài lựa chọn và cân nhắc, đã chính thức công bố nhân vật Miêu nữ Selina Kyle nóng bỏng trong phần thứ 3 của sê-ri phim Người Dơi The Dark Knight Rises đã thuộc về Anne Hathaway.

Trước đó, “trận chiến” tranh vai Miêu nữ từng làm sôi sục cả Hollywood với các ứng cử đều là những minh tinh đắt giá: Keira Knightley, Anne Hathaway, Jessica Biel, Gemma Arterton, Charlotte Riley và Kate Mara. Xuất sắc giành chiến thắng, Anne Hathaway sẽ ghi tên mình vào danh sách những kiều nữ từng đảm nhận vai diễn nổi tiếng này như: Eatha Kitt, Julie Newmar, Lee Meriweather, Michelle Pfeiffer, Halle Berry.


 Hình ảnh của Anne Hathaway trong The Dark Knight Rises vừa được Warner Bros. công bố - Ảnh: Warner Bros.

Những ngày đầu tháng 8 vừa qua, khán giả hâm mộ của The Dark Knight Rises đã được chiêm ngưỡng những bức ảnh hậu trường đầu tiên của bộ phim, nổi bất nhật là hình ảnh Anne Hathaway diện bộ đồ đen bó sát, khoe những đường cong cơ thể, tạo hình cá tính với chiếc mặt nạ đen và cưỡi trên chiếc xe Batpod hầm hố.

Tuy nhiên, mọi chi tiết khác liên quan đến bộ phim đều bị Waner Bros. từ chối tiết lộ. Bản thân Anne Hathaway cũng khẳng định rằng cô đã ký cam kết giữ bí mật cho vai diễn của mình trong dự án phim được đầu tư lên tới 250 triệu USD này.

Năm 2011 đang đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ và đậm nét của Anne Hathaway trong làng điện ảnh thế giới. Sau thành công bộ phim tình cảm hài ăn khách Love and Other Drugs, Anne Hathaway nhận “cơ hội vàng” làm MC cho lễ trao giải Oscar lần thứ 83 danh giá, tiếp đó là lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình 3D Rio “làm mưa làm gió” trong mùa phim hè 2011. Và tới đây, Anne Hathaway hứa hẹn sẽ đầy biến hóa với sự trẻ trung, thanh lịch, cổ điển trong bộ phim tình cảm One Day đang được khán giả mong đợi.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.