Jennifer Lopez lần đầu tiên trải lòng sau ly hôn

03/08/2011 18:05 GMT+7

(TNO) Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair, Jennifer Lopez lần đầu tiên trải lòng với công chúng những cảm xúc xáo trộn của cô sau khi tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân với người chồng thứ ba Marc Anthony.

>> Jennifer Lopez và Marc Anthony bất ngờ tan vỡ
>> Jennifer Lopez trở lại với điện ảnh
>> Dấu hiệu đổ vỡ của gia đình Jennifer Lopez

“Cuộc sống ngày càng khó khăn hơn! Từ khi chúng tôi mới kết hôn, đến cả khi có con và sau này, chúng tôi luôn ở bên nhau và làm việc cùng nhau gần như mọi lúc mọi nơi… Đặc biệt là ba năm đầu tiên, chúng tôi chỉ sống trọn vẹn dành cho nhau. Tôi thường xuyên đi lưu diễn cùng với anh ấy, rồi cùng tham gia một bộ phim... Những ngày tháng phía trước sẽ rất khó khăn. Cả hai chúng tôi đều biết điều đó”, Jennifer Lopez bộc bạch về 7 năm sống bên cạnh người chồng tài hoa, giàu có Marc Anthony.

Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh 2011 cũng thổ lộ rằng cả cô và Marc Anthony đều cố gắng thật nhiều để hàn gắn sứt mẻ, để vực dậy cuộc hôn nhân tàn lụi vì những biến động không đáng có. “Hôn nhân là hạnh phúc, là ước mơ lớn nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã níu kéo. Cả tôi và Marc đều đã cố gắng. Nhưng đôi khi mọi việc diễn ra không như mong muốn. Đó là sự thật đáng buồn!”.

Tuy nhiên, Jennifer Lopez vẫn rất lạc quan vào tình yêu, sẵn sàng đón nhận những thử thách mới chờ ở phía trước: “Tôi là mẫu phụ nữ lãng mạn đến vô vọng, đầy đam mê khi yêu. Giờ đây tôi vẫn tin vào tình yêu! Tôi sẽ suy nghĩ tích cực để bước về phía trước, vì các con, vì sự nghiệp và bản thân tôi. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ mạnh mẽ để đối diện với rất nhiều thử thách đang đợi mình”.

“Khi biết một người không tốt với bạn hay người đó đối xử không đúng với bạn, thậm chí anh ta đang làm tổn thương chính bản thân anh ta, nếu bạn níu kéo, điều đó là sai lầm. Tôi yêu bản thân đủ để bước ra khỏi cuộc sống đó”, Jennifer Lopez bày tỏ.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Marc Anthony sau khi hai người chia tay, Jennifer Lopez khẳng định rằng: “Tôi luôn tôn trọng Marc như một ca sĩ và một đồng nghiệp trong làng giải trí. Thực ra, chúng tôi làm việc rất ăn ý và anh ấy giúp đỡ, ủng hộ tôi rất nhiều. Nếu tiếp tục hợp tác chắc chắn chúng tôi có thể làm nên những điều kỳ diệu! Với tôi, Marc luôn là một phần đặc biệt trong trái tim vì anh ấy là cha của hai đứa con tôi”.

Kể từ khi tuyên bố ly hôn hồi trung tuần tháng 7 vừa qua, đây là lần đầu tiên Jennifer Lopez nhận lời trả lời phỏng vấn về sự đổ vỡ với Marc Antony. Toàn bộ bài phỏng vấn này sẽ được đăng tải trên số ra tháng 9 tới của tạp chí Vanity Fair, cùng với chùm ảnh khá nóng bỏng của bà mẹ hai con quyến rũ này.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.