Giết người do mâu thuẫn trên Facebook

02/08/2011 15:38 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Malaysia ngày 2.8 cho biết đã bắt giữ 2 người bị tình nghi đánh chết một thanh niên sau khi người này đưa ra những lời bình phẩm tiêu cực về cô gái mà anh ta kết bạn qua mạng xã hội Facebook.

“Hai người đang bị giam giữ. Họ đang bị điều tra về cáo buộc giết người”, hãng tin AFP dẫn lời một quan chức cảnh sát cao cấp ở bang miền bắc Kedah cho biết.

Mohamad Amran Romli, 20 tuổi, qua đời tại bệnh viện ngày 29.7, không lâu sau khi bị thương nặng ở đầu trong vụ tấn công do 2 người được cho là anh em của cô gái thực hiện, theo nhật báo Berita Harian.

Hai người dùng nón bảo hiểm đánh Amran tại con hẻm phía sau một siêu thị ở thành phố Kulim, bang Kedah.

Tờ báo dẫn lời cảnh sát trưởng địa phương Ghuzlan Saleh cho biết, Amran đã kết bạn với cô gái qua Facebook.

Tuy nhiên, mối quan hệ trên mạng này có kết cục không mấy tốt đẹp và người thanh niên bị cáo buộc đã đưa lên website trên những lời bình phẩm đầy vẻ miệt thị đối với cô gái và gia đình của cô này.

“Cô gái sau đó đã than phiền với các anh em của mình và những người này đã tìm cách giải quyết xích mích với Amran. Họ gặp nhau phía sau một siêu thị nhưng một cuộc cãi vã đã nổ ra và nạn nhân bị đánh vào đầu bằng nón bảo hiểm”, ông Saleh nói.

Nguồn tin của AFP cho hay, 2 người nói trên sẽ bị buộc tội trong vòng 2 tuần, sau khi các công tố viên nhận được báo cáo về vụ việc.

Quyên Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.