Khởi động Người dẫn chương trình truyền hình 2011

26/07/2011 16:40 GMT+7

Sau 7 năm tổ chức, cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình (do Đài truyền hình TP.HCM tổ chức) bước qua năm thứ 8. Cuộc thi dành cho tất cả các bạn trẻ là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18-30, cao 1,65m trở lên (dành cho nam); từ 18-28 tuổi, cao 1,58m trở lên (dành cho nữ); đã tốt nghiệp THPT, biết ít nhất một ngoại ngữ.

Các thí sinh vào vòng chung kết năm 2010 được đặc cách vào vòng bán kết. Điểm mới của cuộc thi năm nay là kể từ vòng bán kết, thí sinh sẽ được chia làm 3 nhóm đi thực tế tại 3 địa điểm do ban tổ chức lựa chọn là hải đảo, Tây Nguyên, làng nghề tại Hà Nội. Mỗi thí sinh sẽ thực hiện 1 phóng sự dài 1 phút 30 giây. Phóng sự này sẽ được chiếu tại đêm chung kết… Thời gian nhận đăng ký hồ sơ từ ngày 5 đến 15.8.2011 tại Đài truyền hình TP.HCM và Hà Nội. Dạ Ly

* Hội chợ sách và sản phẩm giáo dục 2011 sẽ được tổ chức từ 6 giờ đến 21 giờ hằng ngày, bắt đầu từ ngày 3 - 8.8 tại gian hàng số 100-111, nhà A3, Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (148 đường Giảng Võ, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội). Sách giá đặc biệt giảm từ 20% đến 80% trên giá bìa. (Ngọc Bi)

* “Cô gái vườn bưởi” tiếp tục đi kiện. Ngày 25.7, TAND TP Vĩnh Long (Vĩnh Long) cho biết vừa tiếp nhận đơn khởi kiện bổ sung của cô Huỳnh Thị Thu Trang (26 tuổi, ngụ thị trấn Cái Vồn, H.Bình Minh, Vĩnh Long) yêu cầu 14 tờ báo in và báo điện tử, các đơn vị, tổ chức trong nước ngưng đăng hình ảnh của cô.Trong đơn khởi kiện bổ sung, Thu Trang yêu cầu nhiếp ảnh gia Nguyễn Vinh Hiển và các tổ chức, cá nhân muốn đăng hình ảnh “Cô gái vườn bưởi” để quảng cáo thương hiệu thì phải thảo luận và được sự đồng ý của cô. (Thanh Dũng)

* Triển lãm Họa một nét hoa, tập hợp tác phẩm của những nghệ sĩ đang làm những công việc khác nhau như kiến trúc sư, hoạt họa viên, minh họa viên, thiết kế thời trang…, gồm Vũ Dân Tân, Nguyễn Bảo Ngọc, Sita Raiter, Lê Thanh Tùng, Phan Ngọc Lan Chi, Sandrine Llouquet, Lê Hoàng Bích Phượng, Nguyễn Đức Hồng Quang…, sẽ khai mạc lúc 18 giờ ngày 28.7 tại Sàn Art (3 Mê Linh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 8.9. Các tác phẩm tham gia triển lãm được đánh giá khá đồng đều, mang những kỹ thuật chuyên biệt với nhiều nét ẩn dụ của xúc cảm. (P.C.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.