Sao “Chạng vạng” tưng bừng tại Comic-con 2011

22/07/2011 14:22 GMT+7

(TNO) Hôm 21.7, Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner, đạo diễn Bill Condon... đã tới quảng bá cho bộ phim Hừng đông - phần 1, thuộc loạt phim Chạng vạng, trong khuôn khổ Comic-con 2011 - sự kiện giao lưu quốc tế về truyện tranh và các sản phẩm liên quan đến truyện tranh được tổ chức thường niên tại San Degio (California, Mỹ).

>> "Hừng Đông" sục sôi vì lộ cảnh "nóng"
>> Công bố hình ảnh phim "Breaking Dawn"
>> “Chạng vạng” tiếp tục “thống trị” MTV Movie Awards

Xem trailer phim Breaking Dawn - phần 1 - Nguồn: Summit

Dàn ngôi sao trẻ của Hừng đông - phần 1 đã có buổi họp báo, ký tặng, chụp hình và trực tiếp trả lời những câu hỏi xung quanh quá trình thực hiện, đồng thời bật mí nhiều chi tiết thú vị về nội dung phim.

Theo hãng tin Reuters, nam diễn viên Robert Pattinson đã thật thà tiết lộ về việc thực hiện những cảnh quay lãng mạn của tuần trăng mật ở Brazil, đặc biệt là những cảnh tình tứ trên bãi biển với Kristen Stewart..., tất cả đã làm cho chàng "ma cà rồng" điển trai này rơi vào “một tâm trạng cực kỳ căng thẳng”.

Còn nàng Bella xinh đẹp - Kristen Stewart - cũng chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc của cô sau 4 năm gắn bó với các tập phim của Chạng vạng: “Tôi đến với loạt phim này từ năm tôi 17 tuổi (…). Đôi khi tôi mơ màng không rõ được ranh giới giữa con người thật của tôi và nhân vật tôi đang diễn".

Ngoài ra, đoàn làm phim Hừng đông - phần 1 còn trình làng hai trích đoạn đang được các khán giả trẻ náo nức mong chờ, đó là phân đoạn ngọt ngào của cặp vợ chồng mới cưới Bella (Kristen Stewart thủ vai) và Edward (Robert Pattinson thủ vai) đi nghỉ tuần trăng mật, cùng phân cảnh của Bella trong đêm vượt cạn sinh ra một “ma cà rồng” con.

Dưới đây là một số hình ảnh dàn sao trẻ của Hừng đông - phần 1 trong buổi họp báo tại sự kiện Comic-con diễn ra hôm 21.7:


Anh chàng “người sói” Taylor Lautner dẫn đầu dàn sao trẻ “đổ bộ” Comic-con 2011


“Nàng Bella” - Kristen Stewart trẻ trung


Cô nàng “ma cà rồng” Nikki Reed - một trong những nữ diễn viên thành công từ hiệu ứng của loạt phim Chạng vạng


Nữ diễn viên Ashley Greene đảm nhận vai "ma cà rồng" Alice Cullen


Bộ ba đình đám của loạt phim Chạng vạng (từ trái sang): Taylor Lautner, Kristen Stewart, Robert Pattinson


Kristen Stewart ký tặng poster bộ phim Hừng đông - phần 1 cho khán giả hâm mộ


Dàn diễn viên trẻ của Hừng đông - phần 1 tham dự hoạt động quảng bá tại Comic-con 2011

Linh San
Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.