Kevin Costner tái xuất trong siêu phẩm của Quentin Tarantino

20/07/2011 14:19 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên gạo cội Kevin Costner sẽ đánh dấu sự trở lại của mình trên màn ảnh rộng, bằng vai diễn phản diện trong dự án phim hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm điện ảnh năm 2012, của đạo diễn bậc thầy - "phù thủy màn bạc" Quentin Tarantino.

Theo Reuters hôm 19.7, Kevin Costner đã chính thức tham gia vào dàn sao của bộ phim mang tên Django Unchained, với câu chuyện về hành trình giải thoát tàn khốc của những người nô lệ ở miền tây nước Mỹ, bên cạnh những diễn viên thượng thặng khác như: Leonardo DiCaprio, Jamie Foxx, Samuel L. Jackson, Christoph Waltz…

Đây là vai phản diện đầu tiên của Kevin Costner, sau hàng loạt những vai chính diện nổi tiếng như: Lt. John J. Dunbar trong Dances with Wolves (Khiêu vũ với bầy sói - năm 1990), Jim Garrison trong JFK (năm 1991), Ray Kinsella trong Field of Dreams (năm 1989), Robin Hood trong Robin Hood: Prince of Thieves (năm 1991), Frank Farmer trong The Bodyguard (năm 1992), Eliot Ness trong The Untouchables (năm 1987)...

Với lần xuất hiện trở lại trên màn ảnh rộng này, Kevin Costner sẽ hóa thân thành tên tay sai độc ác và tàn bạo Ace Woody, kẻ đã buộc những người nô lệ phải lao động đến chết chỉ vì quyền lợi riêng của tên lãnh chúa Calvin.

Django Unchained là dự án điện ảnh lớn thứ hai mà Kevin Costner tham gia trong những năm gần đây, bên cạnh Man of Steel của đạo diễn Zack Snyder, sẽ ra mắt vào năm 2012.

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.