Jennifer Lopez và Marc Anthony bất ngờ tan vỡ

16/07/2011 16:11 GMT+7

(TNO) Một tháng sau lễ kỷ niệm 7 năm ngày cưới, cặp đôi “vàng” của làng giải trí thế giới Jennifer Lopez và Marc Anthony đã chính thức tuyên bố đường ai nấy đi.

Hôm 16.7, trong một thông cáo chung đăng tải đầu tiên trên tạp chí People (Mỹ), Jennifer Lopez và Marc Anthony xác nhận: “Cuộc hôn nhân của chúng tôi đã kết thúc, mặc dù đó là một quyết định rất khó khăn!... Đây sẽ khoảng thời gian đau đớn cho cả hai. Chúng tôi cũng đã thống nhất sẽ thân thiện giải quyết tất cả mọi vấn đề”.

 
Chỉ hơn một tháng sau khi trao nhau nụ hôn ngọt ngào tại lễ gắn sao của nhà sản xuất Simon Fuller, cặp đôi nổi tiếng Jennifer Lopez và Marc Anthony đã chính thức đường ai nấy đi - Ảnh: Reuters

Sau hai cuộc hôn nhân thất bại (với anh chàng bồi bàn Ojani Noa và vũ công không mấy tên tuổi Chris Judd), cùng một danh sách dài những người tình nổi tiếng, “Ngôi sao đẹp nhất hành tinh 2011” Jennifer Lopez dường như đã tìm thấy tình yêu đích thực bên cạnh nam ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc Marc Anthony.

Bản thân Marc Anthony cũng là một nghệ sĩ đào hoa của làng giải trí Mỹ. Tháng 6.2004, chỉ 5 ngày sau khi chia tay cô vợ đầu - cựu Hoa hậu Hoàn vũ Dayanara Torres, Marc Anthony đã chính thức nên duyên với Jennifer Lopez trong một đám cưới bí mật diễn ra tại nhà riêng của ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp này ở Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ).

Trong 7 năm chung sống, gia đình của Jennifer Lopez và Marc Anthony từng được xếp vào hàng “trời yên biển lặng” nhất nhì Hollywood. Trên con đường sự nghiệp, bên cạnh hào quang riêng dành cho mỗi người, Jennifer Lopez và Marc Anthony còn cùng nhau gặt hái thành công trong bộ phim đóng chung El Cantante (2006), rồi album cùng phát hành How a Woman Loves (2005). Tới năm 2009, hạnh phúc viên mãn thực sự đến khi họ đón chào hai quý tử sinh đôi Emme và Max.

Quyết định ly hôn của Jennifer Lopez và Marc Anthony quả thực làm cho dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Trong những sự kiện giải trí gần đây như lễ gắn sao trên Đại lộ Danh vọng cho nhà sản xuất Simon Fuller (hôm 23.5), đêm chung kết cuộc thi American Idol 2011 (hôm 25.5), và mới nhất là sự kiện ra mắt câu lạc bộ Boys and Girls (hôm 10.6) trên Quảng trường Thời đại, công chúng vẫn bắt gặp hình ảnh tình tứ, những nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi này trao cho nhau.


Nụ cười hạnh phúc của Jennifer Lopez và Marc Anthony khi cùng nhau trình diễn thành công tại đêm chung kết American Idol 2011 - Ảnh: Reuters

Trước đó, trong tháng 4.2011, Jennifer Lopez và Marc Anthony còn cùng nhau công bố kế hoạch hợp tác với Simon Fuller, sản xuất một chương trình truyền hình manh tên Q'Viva! The Chosen, tìm kiếm những tài năng âm nhạc, vũ đạo và nghệ thuật mang phong cách Latin trên toàn thế giới.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.