Google+ và Facebook: Đối thủ hay đồng minh?

14/07/2011 01:31 GMT+7

(TNO) Liệu Facebook có chống chọi được đối thủ mới Google+ hay chọn giải pháp chung sống như đã từng làm với Twitter? Mời các bạn theo dõi trong chương trình Góc Công Nghệ số 76 của Thanh Niên Online.

Như thường lệ, chương trình Góc Công Nghệ tiếp tục đem đến cho bạn đọc những câu chuyện công nghệ đáng chú ý trong tuần qua. 

* Phần Tin tức sẽ có những thông tin nổi bật như:

- Facebook chính thức hỗ trợ thoại video

- Amazon nâng cấp Cloud Drive và Cloud Player

- Sony khai tử máy nghe nhạc Walkman MiniDisc

- App Store của Apple chạm mốc 15 tỉ lượt tải

- Tội phạm lợi dụng Google+ để phát tán thư rác

- Windows 8 sắp sửa "lộ diện"

- Sony sắp sửa tung ra PlayStation 4

* Trong thời đại mà màn hình chạm được đề cao, những chiếc điện thoại có bàn phím vật lý có bị coi là lố bịch. Hãy cùng có cái nhìn cận cảnh điện thoại Droid 3 mới của Motorola trong mục Sản phẩm mới để có đánh giá chính xác.

* Sau khi mạng xã hội Google+ ra đời mới đây, giới chuyên gia đã đánh giá đây sẽ là sát thủ của Facebook. Và tuần qua, thế giới công nghệ đã chứng kiến một làn sóng đổ xô sang sử dụng Google+. Thực hư chuyện này ra sao? Hãy cùng theo dõi trong mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn kiểm soát thời gian sử dụng Internet của mình để không bị nghiện Internet với một tiện ích trên nền web nhỏ.

* Bạn đọc xem chương trình có thể gửi các ý kiến đóng góp của mình hoặc những thắc mắc liên quan đến các vấn đề CNTT về địa chỉ e-mail của Góc công nghệ: goccongnghe@thanhnien.com.vn hoặc goccongnghe@gmail.com.

* Bạn đọc có thể xem trực tiếp chương trình Góc công nghệ số 76 bên dưới:

 

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.