Cầm tay mùa hè diễn thêm một đêm tại TP.HCM

11/07/2011 03:37 GMT+7

Sau thành công của chương trình tại Hà Nội vào cuối tháng 7, nhạc sĩ Quốc Trung và ê kíp thực hiện chương trình Cầm tay mùa hè với hai giọng ca chính là Thanh Lam, Uyên Linh đã quyết định đem đêm nhạc diễn thêm một đêm nữa dành cho khán giả yêu nhạc TP.HCM vào lúc 20 giờ ngày 23.8 tại Nhà hát Hòa Bình.

Không hoàn toàn giống như chương trình tại Hà Nội, Cầm tay mùa hè - TP.HCM còn có những ca khúc khác và những sự kết hợp mới. Bên cạnh đó, chương trình còn có thêm một ca sĩ khách mời bên cạnh giọng ca Hà Linh (giải nhất nhạc nhẹ Sao Mai 2007) là chàng lãng tử hát rock Phạm Anh Khoa. Về sự kết hợp với Anh Khoa, nhạc sĩ Quốc Trung nói: “Giọng hát Phạm Anh Khoa như một ngọn lửa, truyền tới khán giả sự đam mê và cuồng nhiệt. Dù Thanh Lam có là Bão, Hà Linh có là Mưa và Uyên Linh có là Nắng, Lửa PAK sẽ càng vì thế mà “bốc” hơn!”.

BTC cho biết sẽ sử dụng những trang thiết bị âm thanh hiện đại và chất lượng cao để đảm bảo chất lượng chương trình. Bên cạnh đó, thiết kế sân khấu cũng được tối giản, chỉ sử dụng sự tinh tế trong nghệ thuật ánh sáng để tôn lên vẻ đẹp của âm nhạc.


Thanh Lam, Uyên Linh và Hà Linh trong Cầm tay mùa hè tại Hà Nội - Ảnh: N.S

P.C.Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.