Tuyên dương các cung, nhà thiếu nhi tiêu biểu

09/07/2011 00:39 GMT+7

Tối qua 8.7, tại Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội), Hội đồng Đội T.Ư tổ chức lễ tổng kết, bế mạc Festival Các cung, nhà thiếu nhi toàn quốc năm 2011.

Diễn ra trong 3 ngày tại Hà Nội, festival có sự tham gia của hơn 2.000 thiếu nhi tham gia các hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật, aerobic và vẽ tranh. Ngoài việc hoàn thành bức tranh tập thể dài 70m, các đơn vị đã trình diễn hàng trăm tiết mục văn hóa, nghệ thuật. Tổng kết festival, ban tổ chức đã tặng 50 huy chương vàng, 54 huy chương bạc cho các tác phẩm tiêu biểu. Dịp này, Hội đồng Đội T.Ư trao 5 giải đặc biệt và 29 giải xuất sắc cho các cung, nhà, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi.

* Cùng ngày, T.Ư Hội LHTNVN phối hợp với T.Ư Hội Thầy thuốc trẻ VN tổ chức các hoạt động xã hội tình nghĩa tại thị trấn Cờ Đỏ (H.Cờ Đỏ, TP Cần Thơ). Anh Nguyễn Phước Lộc, Chủ tịch Hội LHTNVN đã đến dự và bàn giao 5 căn nhà tình nghĩa (30 triệu đồng/căn) cho hộ gia đình chính sách; trao tặng 150 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó của huyện. T.Ư Hội Thầy thuốc trẻ VN đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 800 đồng bào nghèo với chi phí hơn 80 triệu đồng.

Phan Hậu - Thanh Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.