Người mang khối u 80 kg sắp được phẫu thuật

06/07/2011 21:43 GMT+7

Chiều 6.7, bác sĩ Nguyễn Xuân Vinh, Giám đốc Bệnh viện (BV) Hoàn Mỹ Đà Lạt (thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ) cho biết, đoàn y bác sĩ của BV này vừa tới nhà thăm khám cho anh Nguyễn Duy Hải (31 tuổi), người mang khối u nặng hơn 80 kg ở P.3, TP Đà Lạt (Báo Thanh Niên đã phản ánh).

Do nhà anh Hải ở dưới một thung lũng sâu, dốc đứng và hẹp ở khu Xuân An nên việc đưa anh Hải lên đường lộ phải được tính toán kỹ. Các y bác sĩ của BV Hoàn Mỹ đã khảo sát và vạch phương án đưa anh Hải đến BV Hoàn Mỹ Đà Lạt để chụp MSCT, X-quang, siêu âm tim và làm các xét nghiệm cần thiết (hoàn toàn miễn phí). BV Hoàn Mỹ Đà Lạt đã có cuộc họp với Bệnh viện Ung bướu TP.HCM để phối hợp chẩn đoán và đưa anh Hải về TP.HCM phẫu thuật cắt khối u.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Vinh cho biết thêm, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ quyết định trích 100 triệu đồng giúp cho ca mổ khối u của anh Hải; trong đó 50 triệu đồng bồi dưỡng cho ê-kíp mổ, 20 triệu đồng thưởng cho bác sĩ nào chẩn đoán đúng căn bệnh của anh Hải, 30 triệu đồng giúp anh Hải sau ca phẫu thuật. Trường hợp cần mời thêm các chuyên gia nước ngoài qua Việt Nam chẩn đoán và phẫu thuật, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ sẽ tài trợ tiền vé máy bay.

Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.