Giảng viên bị tố "gạ tình" sinh viên

05/07/2011 16:30 GMT+7

(TNO) Vì quá lo sợ, nữ sinh viên C.T.D đã gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo hành vi “gạ tình” của ông T.X.N, 52 tuổi, giảng viên kiêm Trưởng phòng Tài vụ - kế toán trường ĐH Tây Nguyên.

Theo đơn tố cáo, từ tháng 3.2011, C.T.D, sinh viên năm cuối Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh trường ĐH Tây Nguyên được khoa phân công ông N. hướng dẫn làm luận văn tốt nghiệp.

D. cho rằng, hai tháng đầu, ông N. gần như không quan tâm hướng dẫn nên ông và D. ít gặp nhau và không có chuyện gì xảy ra. Nhưng từ tháng 6.2011, ông N. thường xuyên nhắn tin, gọi điện, hẹn gặp D. trực tiếp tại quán cà phê, gạ gẫm quan hệ tình cảm để “giúp cho luận văn được suôn sẻ”.

Trong một tuần cuối của thời gian làm luận văn, ông N. liên tiếp nhắn tin từ số máy 016321398… đòi D. đến nhà nghỉ để quan hệ, nếu không sẽ đánh hỏng luận văn tốt nghiệp. Trong hai đêm 21 và 22.6, ông N. đã đề nghị D. đến một số nhà nghỉ trên đường Phan Chu Trinh, Nguyễn Công Trứ (TP Buôn Ma Thuột), thậm chí qua huyện Cư Jút (Đắk Nông) nhưng D. đã tìm cách từ chối.

Tức giận vì sự thoái thác của D, ông N. đã nhắn tin đe dọa: “Cô cứ lần lữa để tránh đi với tôi như cô đã hứa; cô xong báo cáo là cô xù, cô tưởng vậy là xong rồi...”. Ông N. còn đặt ra hạn chót là tối 23.6 gặp D. tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Công Trứ, khiến D. lo sợ phải làm đơn tố cáo…

Tiếp xúc với một số phóng viên, ông N. thừa nhận số máy 016321398… là của ông nhưng không cho rằng mình soạn những tin nhắn gửi D. Khi được hỏi, ai sử dụng số điện thoại này để nhắn tin, ông N. có lúc bảo không biết ai, có lúc khẳng định do vợ ông gửi tin nhắn để kiểm tra sinh viên (!?).

Ông N. cũng cho biết đã được ông Nguyễn Tấn Vui - Phó hiệu trưởng trường ĐH Tây Nguyên, mời lên làm việc về những nội dung liên quan đến nữ sinh C.T.D, nhưng ông không thừa nhận có những tin nhắn và hành vi gạ gẫm trên (ông N. cho rằng, nhờ sự tận tình hướng dẫn của ông nên luận văn tốt nghiệp của C.T.D đã hoàn thành và bảo vệ đạt điểm 9).

Trao đổi về vụ việc này, ông Nguyễn Xuân Thao, Hiệu trưởng trường ĐH Tây Nguyên cho biết do bận đi công tác dài ngày vừa trở về nên chưa nắm rõ nội dung tố cáo của nữ sinh C.T.D. đối với ông N. và xử lý của lãnh đạo nhà trường.

“Hiện trường đang tập trung lo công tác thi tuyển sinh ĐH, sắp tới sẽ làm việc với Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh để xác minh và có hướng giải quyết” - ông Thao cho hay.

T.N.Quyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.